Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water

    อายุที่มากขึ้น มาพร้อมปัญหาผิวที่มากขึ้นจริงๆค่ะ โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขน เป็นเรื่องที่หนักใจมาก เพราะไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร ผิวหน้าที่มันเป็นสาเหตุหนึ่งเลยที่ทำให้ผิวอุดตัน และรูขุมขนกว้าง นอกจากนี้ ผิวที่แห้ง ก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้ด้วย คนที่มีผิวผสม ก็จะมีปัญหาหนักใจแบบนี้ใช่ไหมคะ แต่วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดเลือนร้ิวรอย และที่สำคัญ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ ^^ ครบครันขนาดนี้ ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า...

   Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water
ไบโอ เอสเซ้นซ์ ไบโอ-โกลด์ โรส โกลด์ วอเตอร์

    Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มาในรูปของเอสเซ้นซ์ มีส่วนผสมหลัก คือ ทองคำบริสุทธิ์ 24K Bio-Gold และ Japanese Rose Extract (Ejitsu) มาในรูปแบบของ Bio Energy Complex ที่จะช่วยเพิ่มพลังการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว และล้ำลึกมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวได้รับพลังงานในการฟื้นบำรุง ผิวจึงกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง


   ส่วนผสม และคุณสมบัติของ Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water
  • ทองคำบริสุทธิ์ 24K Bio-Gold เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidants) ชั้นเยี่ยม จึงช่วยป้องกัน และลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
  • Japanese Rose Extract (Ejitsu) สารสกัดกุหลาบญี่ปุ่น (เอจิซึ) ทำหน้าที่เป็น Moisture Locking for ultra hydration คือ ช่วยล็อคความชุ่มชื่นแก่ผิว และทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นสูงสุด
  • Pore Tightening ช่วยกระชับ และลดเลือนรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน
   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีโรสโกลด์ ตรงตามส่วนผสมหลักที่เค้าใช้เลย คือกุหลาบจากประเทศญี่ปุ่น...บริเวณฝากล่อง มีพลาสติกติดอยู่ ป้องกันการเปิดค่ะ




  เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดเอสเซ้นซ์ ทรงกระบอก ปริมาณ 30 มล. ขวดเป็นพลาสติกโทนสีอมส้มโอรส ฝาเป็นโลหะสีโรสโกลด์ค่ะ...ตัวขวดใส สามารถมองเห็นเอสเซ้นซ์ในขวดได้เลย




  ตรงฝาจะมีพลาสติกปิดอยู่ ต้องเปิดออกก่อนใช้งานค่ะ


  เอสเซ้นซ์น้ำใส มีเกล็ดทองคำผสมอยู่ กลิ่นหอมมากกกก




ทดสอบความชุ่มชื้นของเอสเซ้นซ์น้ำตบ Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water



   ทดสอบความชุ่มชื้นโดยใช้เอสเซ้นซ์น้ำตบกุหลาบทาลงบนผิวของแอปเปิ้ลเขียวซีกหนึ่ง แล้วทิ้งไว้ประมาณ 9 ชม. พบว่า แอปเปิ้ลเขียวที่ทาเอสเซ้นซ์น้ำตบกุหลาบยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ เมื่อเทียบกับแอปเปิ้ลเขียวที่ไม่ได้ทาเอสเซ้นซ์น้ำตบ เห็นได้ชัดเมื่อเพิ่งทาเอสเซ้นซ์ไปที่ผิวแอปเปิ้ล ผิวที่โดนทาจะดูชุ่มช่ำ สดชื่นมากค่ะ เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า Bio Eseence Bio-Gold Rose Gold Water ให้ความชุ่มชื่นได้ดีจริงๆค่ะ


วิธีใช้: ทาวันละ 2 ครั้งบนผิวหน้า ในตอนเช้า และกลางคืน หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้หยดเอสเซ้นซ์ลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นทาลงบนใบหน้า และลำคอ แล้วเอามือตบเบาๆ จนเนื้อเอสเซ้นซ์ซึมเข้าสู่ผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว



ความรู้สึกขณะใช้: เอสเซ้นซ์น้ำตบ กลิ่นหอมแนวดอกไม้ คือโดนส่วนตัวมี่ชอบอยู่แล้ว จึงพอใจกับกลิ่นมากๆค่ะ ส่วนเนื้อเอสเซ้นซ์มีความเข้มข้นสูงมาก มีเกล็ดทองผสมอยู่ เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ซึมซับได้ไวมากกกกกกเลยค่ะ แบบแทบจะทาแล้วหายเลย คือเรื่องซึมซับนี่ดีมากค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลย คือ เรื่องของความชุ่มชื้นของผิวหน้าที่มากขึ้นทันทีหลังใช้ เวลาทาตอนแรกนึกว่าหน้าจะมัน เพราะเอสเซ้นซ์ค่อนข้างเข้มข้นมาก แต่หลังจากทาแล้ว ปรากฏว่าหน้าไม่มันขึ้นเลย แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วย หน้าไม่ค่อยมันระหว่างวันด้วยนะ ^^ นอกจากนี้เอสเซ้นซ์น้ำตบกุหลาบตัวนี้ ยังช่วยให้รอยแดงของผิวมี่ลดลงด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยค่ะ นั่นแสดงว่าผิวที่แพ้ง่าย ได้รับการดูแล ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ ♡ ส่วนทองคำที่ผสมมานั้น ต้องใช้นิ้ววนเกลี่ยเล็กน้อย ก็จะซึมเข้าสู่ผิวค่ะ ใช้เวลาไม่นานในการนวดให้ซึมค่ะ ในเรื่องของริ้วรอย และการกระชับตัวของรูขุมขน ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้าจะให้นึกถึงหลักการทำงาน ก็คือ เมื่อผิวหน้าชุ่มชื้นแล้ว ริ้วรอยก็จะลดลงด้วย เพราะผิวหนังมีความยืดหยุ่นและเต่งตึงมากขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ


ช่องทางการติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Promotion!
โปรโมชั่นวันที่ 7-20 กุมภาพันธ์ 2562 Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water ราคา 399 บาท แลกซื้อได้ในราคา 169 บาท

สรุป: Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water เอสเซ้นซ์น้ำตบ ที่มีส่วนผสมหลักคือ ทองคำ 24K และกุหลาบญี่ปุ่น เอสเซ้นซ์เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และกระชับรูขุมขนค่ะ ^^




Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^