Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Acseine Super Sunshield EX SPF50+ (PA++++) Best Natural look

    อยากหน้าสวย ผิวใส แบบลุคธรรมชาติ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เพื่อเผยผิวให้ดู สวย แบบเนเชอรัลลุค มารีวิวให้ชมกันค่ะ กระซิบหน่อยว่า ผลิตภัณฑ์เค้า Made in Japan และเป็นเวชสำอางญี่ปุ่นด้วยนะ ^^

 Acseine Super Sunshield EX SPF50+ (PA++++)
แอคซีน ซุปเปอร์ ซันชิล อีเอ็ก เอสพีเอฟ 50+ (พีเอ++++)


  Acseine เป็นเวชสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เกิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหาให้แก่ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย โดยยึดหลัก ACS (Allergen Control System) ที่ช่วยปกป้องสุขภาพผิว โดยขจัดต้นเหตุ ตัวกระตุ้น หรือสารระคายเคืองออกไปจากผลิตภัณฑ์ให้ได้มากที่สุด
 
   Acseine Super Sunshield EX SPF 50+ (PA++++) เป็นกันแดดอันดับ 1 เพื่อผิวแพ้ง่ายที่มีคุณสมบัติเป็นเมคอัพเบสในหนึ่งเดียว ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น และตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้หญิงยุคใหม่


   ส่วนผสมหลักที่สำคัญในกันแดดเนื้อเบสตัวนี้ ได้แก่
1. Hyaluronic acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว สร้างเกราะป้องกันผิว และช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิว
2. Laminaria extract สารสกัดจากสาหร่างทะเลสีทอง ช่วยลดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง
3. Glycyrrhiza extract สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการระคายเคือง ต้านอนุมูลอิสระ และลดความหมองคล้ำของผิว
4. Amino acid ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิว พร้อมทำให้ผิวแข็งแรง ทนต่อมลภาวะมากขึ้น


   คุณสมบัติของ Acsine Super Sunshield EX SPF50+ (PA++++)
1. 100% Physical Sunscreen เป็นครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี (ไม่มีสารดูดรังสี UV) เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือทิ้งคราบขาวเหมือนครีมกันแดดสูตร Physical ทั่วไป
2. Best Natural Look ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน กระจ่างใส (เคลือบเม็ดสีด้วย ซิลิกา จึงไม่สัมผัสผิวโดยตรง ป้องกันการระคายเคือง และให้เนื้อสัมผัสที่ละเอียด)
3. กันน้ำ และช่วยควบคุมความมัน ลดโอกาสการเกิดสิว และกักเก็บความชุ่มชื้นไปพร้อมๆกัน (Sebum Response Powder & Thermo MELTY Technology)
4. ปราศจาคสารเคมี, แอลกอฮอล์ (เอทานอล) และน้ำหอมจึงไม่ระคายผิว คนที่มีผิวแพ้ง่าย จึงใช้ได้อย่างมั่นใจ
5. มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV ด้วยค่า SPF 50+ (PA++++)

  Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษ สีขาว มีคำบรรยายภาษาญี่ปุ่นทั่วกล่องเลย โดยรวมดูแล้วสะอาดสะอ้าน น่าใช้มากค่ะ



  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดผลิตภัณฑ์ทรงกระบอกยาวๆ สีขาวมุก ปริมาณ 22 g. Made in Japan



  ฝาเป็นแบบหัวปั้ม...



  เนื้อกันแดดเป็นสีเนื้ออ่อนๆ ไม่มีกลิ่น และเนื้อค่อนข้างเหลว




  ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำโดยการเปิดน้ำไหลผ่าน พบว่า บริเวณที่ทาครีมกันแดด มีละอองน้ำเกาะอยู่ โดยที่น้ำไม่ได้ชะล้างครีมกันแดดออกไปค่ะ และครีมที่ทาไว้ ก็ไม่เป็นคราบด้วย แสดงว่าครีมกันแดด Acseine มีประสิทธิภาพในการกันน้ำค่ะ


วิธีใช้: ใช้เพียง 1 ปั้ม แล้วทาทั่วใบหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อกันแดดสีเนื้อ พอเกลี่ยแล้วจะเป็นเนื้อสีขาวๆ ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ตอนเกลี่ยจะให้ความรู้สึกแบบคล้ายน้ำๆ จึงทำให้ซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกใบหน้าใสๆขึ้นนิดหน่อย แปลกที่แม้เนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อ แต่พอเกลี่ยให้ซึมเข้าผิวแล้ว ไม่ออกสีที่หน้านะ คือช่วยแค่ให้หน้าดูขาวใสขึ้นเท่านั้น ไม่ได้เปลี่ยนสีผิวเลย ปกปิดได้บางเบา คือ รอยแดงบนหน้ายังมองเห็นอยู่จางๆ แต่ก็คือให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ดูผิวเรียบเนียน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก แต่สามารถล้างออกง่ายด้วย makeup remover ค่ะ


   สิ่งที่ชอบมากๆของกันแดดแอคซีนตัวนี้ คือ เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และที่สำคัญคือใช้แล้วสบายผิวหน้าสุดๆ แบบว่า ไม่ได้ทาครีมกันแดดเลยค่ะ แถมยังไม่ทำให้หน้ามันขึ้นระหว่างวันด้วย การคุมมันดีมากสุดๆไปเลยค่ะ ^^  ประทับใจจุดนี้มากๆ ให้คะแนนความประทับใจไปเลย 5/5 ค่ะ



  สรุปรีวิวกันแดดแอคซีน: Asceine Super Sunshield EX SPF50+ (PA++++) เป็นกันแดดอันดับ 1 สำหรับผิวแพ้ง่าย จากประเทศญี่ปุน ผิวมัน ผิวแห้ง ใช้ได้ ให้ Best Natural Look ผิวกระจ่างใส ปิดจุดด่างดำ ไม่ใส่แอลกอฮอล์ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนต่อผิว ปกปิดบางเบา กันน้ำ กันเหงื่อ และควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ^O^


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
LINE : @AcseineThailand
Facebook : https://www.facebook.com/acseine.th/
IG : https://www.instagram.com/acseine.th/

จำหน่ายที่ Iconsiam ชั้น M โซน Siam Takashimaya
สั่งซื้อออนไลน์ที่ http://www.acseine.in.th/campaign/ หรือสั่งได้โดยตรงผ่าน Inbox : FB @Acseine.th

โปรโมชั่นช่วง ก.พ. - มี.ค. 2018 เพียงสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ ACSEINE 
รับ Rare item : Rose Cheek Limited Powder สีชมพูระเรื่อมูลค่า 1000 บาท (ไม่สามารถหาซื้อได้แม้ในประเทศญี่ปุ่น)


Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


 

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE