Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Vida Fiber Mix ขับถ่ายดี ผิวพรรณดีก็ตามมา ~

   ช่วงนี้หงุดหงิดอารมณ์เสียง่ายมาก ไม่ใช่เพราะฮอร์โมนขึ้น หรือวันนั้นของเดือน แต่เป็นเพราะถ่ายไม่ออกกกกก ผักก็ไม่ค่อยได้ทาน กากใยอาหารก็เลยไม่มี  เวลาถ่ายไม่ออกมันมีผลมากจริงๆ ใครท้องผูก หรือระบบขับถ่ายมีปัญหาต้องเข้าใจอย่างแน่นอน เพราะร่างกายสะสมของเสียไว้หลายวัน อึดอัดมากๆ เวลาเจออะไรขัดใจนิดขัดใจหน่อย ของขึ้นทันทีค่ะ โชคดีที่เจอตัวช่วยดีๆ ที่วันนี้จะขอหยิบมารีวิวให้ชมกัน นั่นก็คือ...

Vida Fiber Mix
วีด้า ไฟเบอร์ มิกซ์

    Vida Fiber Mix ตัวนี้ประกอบด้วยไฟเบอร์ธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม จากประเทศญี่ปุ่น มีวิตามิน, สารสกัดว่านหางจระเข้, คลอโรฟิลล์ ผงผัก และสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 14 ชนิด จุดเด่นของเค้าเลย คือ ช่วยในเรื่องการขับล้างสารพิษ ต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สดใส นอกจากนี้ยังช่วยระบบย่อยอาหารให้ร่างกายทำงานได้อย่างเป็นปกติด้วยค่ะ


    คุณสมบัติของ Vida Fiber Mix
- ช่วยในการดีท็อกซ์ ขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย
- ปรับระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ ช่วยขจัดสิ่งหมักหมมในร่างกาย ทำให้พุงยุบ ร่างกายสะอาด
- ช่วยให้ผิวรพรรณหน้าตา สดใส ลดสิว เพราะได้ขจัดของเสียออกจากร่างกายจนหมดแล้วนั่นเอง
- ช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินบำรุงผิวต่างๆได้ดีขึ้น
- ไฟเบอร์ขยายตัว ทำให้อิ่มเร็ว ทานได้น้อยลง ลดการกินจุกจิก จึงมีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก
- เพิ่มกากใยอาหาร ซึ่งจำเป็นมากๆสำหรับคนที่ทานผัก ผลไม้น้อย จึงช่วยป้องกันการเกิดโรคเกี่ยวกับทางเดินกระเพราะอาหาร และลำไส้


    มีวางจำหน่ายที่  7/11 แล้ว หาซื้อง่ายมากๆค่ะ


   วีด้า ไฟเบอร์​มิกซ์ เป็นกล่องสีเขียว ด้านหน้ามีรูปผักผลไม้ตรึม เน้นโทนเขียวเพื่อสื่อถึงไฟเบอร์นะจ้าาาา





 1 กล่อง มี 4 ซอง ซองละ 12 กรัม


วิธีรับประทานง่ายมากๆ เพียง วันละ 1 ซองก่อนอาหารเย็น ใช้ละลายน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็นก็ได้ (150 มล.) คนให้เข้ากัน แล้วดื่มทันทีค่ะ (สำหรับผู้ที่มีปัญหาการขับถ่าย: ทานวันละ 2 ซองเป็นประจำค่ะ จะช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ^^)

หมายเหตุ: อยากให้เห็นผลดีที่สุด ต้องดื่มน้ำตามอย่างน้อยที่สุด 1 แก้ว หลังดื่น วีด้า ไฟเบอร์ มิกซ์ เพื่อช่วยให้ไฟเบอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจ้าาา (ถ้าดื่มน้ำน้อย ไฟเบอร์จะไปดูดน้ำในลำไส้ แล้วอาจจะทำให้ถ่ายยากขึ้นอีก)

ข้อควรระวัง: เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน



   ผงเป็นสีเขียวอ่อน ผสมกับน้ำแล้วทานได้เลย 




   เวลาทานให้ความรู้สึกแบบน้ำผัก รสชาติแนวออแกนิคมากๆ กลิ่นแนวผลไม้ ทานง่ายค่ะ... ทานแล้วเห็นผลเลยยยย ขับถ่ายดีมากกก



   ความรู้สึกเมื่อทานต่อเนื่องเกือบ 2 สัปดาห์ การขับถ่ายเริ่มดีขึ้น จากที่ถ่ายยาก ท้องผูก กลายเป็นถ่ายได้ง่ายขึ้น และแทบทุกวัน ^^ ทำให้อารมณ์หงุดหงิดลดน้อยลง พอขับถ่ายของเสียออกมาเรื่อยๆ สังเกตได้ว่า ผิวพรรณเริ่มดีขึ้น ไม่ค่อยมีสิว ที่ดีใจสุด คือ พุงยุบค่าาาา ดีใจมาก ณ จุดนี้ เวลาทานไฟเบอร์แล้วรู้สึกว่า อิ่มท้อง ไม่ค่อยทานขนมระหว่างวันนะ ประกอบกับออกกำลังกายร่วมด้วย เอวลดลงประมาณ 2 นิ้วเลยค่า ^^


ข้อมูลเพิ่มเติม:

http://www.glutamaxthailand.com/ 

สถานที่จัดจำหน่าย:
- 7-Eleven
- Boots
- Watsons
- Eveandboy

#ไฟเบอร์ #ว่านหางจระเข้ #ดีท็อก #ผอม #รีวิวเซเว่น

sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE