Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Atom Skincare ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

    ฮาโหลลลล วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์เกี่ยวกับผิวมารีวิวให้ชมกันค่ะ สกินแคร์ชุดนี้มี 3 ตัว เป็นสูตรอ่อนโยนด้วย ไปชมกันค่ะ...

ATOM Skincare
อะตอม สกินแคร์

  Atom Skincare เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนามาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของ Atom Clinic มากว่า 6 ปี เป็นสินค้าขายดี และมีใช้จริงในอะตอมคลินิค เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะคะ...ทราบที่มากันคร่าวๆแล้วทีนี้มาดูรีวิวกันดีกว่า ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวมีด้วยกัน 3 ตัว ได้แก่...

I. Atom Skincare Gentle Cleansing Milk มีชื่อเรียกสั้นๆว่า Milkie (มิลค์กี้)
II. Atom Skincare Gentle Cleansing Gel มีชื่อเรียกสั้นๆว่า Gellie (เจลลี่)
III. Atom Skincare Gentle Balancing Toner มีชื่อเรียกสั้นๆว่า Tonie (โทนี่)

   ทั้ง 3 ตัว ก็เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้านั่นเองค่ะ มีชื่อเรียกง่ายๆน่ารักด้วย ใครไม่แคร์เราไม่รู้ ที่รู้ๆ อะตอม สกินแคร์ค่ะ ^O^ มาเริ่มกันที่ packaging ดีกว่า...ทั้ง 3 ตัวทำออกมาในลักษณะเดียวกัน คือเป็นขวดหัวปั้มสีขาว ต่างกันตรง "หมายเลขโรมัน" ที่อยู่หน้าขวด ซึ่งหมายเลขเหล่านี้ แสดงถึงลำดับในการใช้งานนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 100 มล.



 I. Atom Skincare Gentle Cleansing Milk
(อะตอม สกินแคร์ เจนเทิล คลีนซิ่ง มิลค์)

    ครีมน้ำนมสำหรับเช็ดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางบนใบหน้า มีสารสกัด น้ำมันมะกอก และโจโจ้บาร์ออยล์ ที่สามารถทำความสะอาดผิว และบำรุงไปในตัว ด้วยสารสกัดวิตามินอี ทำให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรง ไม่แห้งตึงค่ะ


วิธีใช้: ลูบไล้ คลีนซิ่ง มิลค์ บนใบหน้า และลำคอ ด้วยแผ่นสำลี หรือ ปลายนิ้ว จากนั้นล้างออกด้วยเจลล้างหน้า (II)


ความรู้สึกขณะใช้ คือเนื้อเคล็นซิ่งสีขาว ไม่มีกลิ่น มีความอ่อนโยน มี่ใช้วิธีปั้มลงบนสำลี แล้วค่อยๆเช็ดออก เนื้อเคล็นซิ่งน้ำนม ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านขณะล้างเครื่องสำอางค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือเมคอัพหลุดออกอย่างง่ายดาย และหน้าสะอาด พร้อมผิวชุ่มชื้นอยู่ ชอบตรงที่หน้าไม่แห้ง ไม่เหี่ยว ไม่เหมือนเวลาเช็ดด้วย cleansing water บางทีจะนำเอาความชุ่มชื้นของผิวหน้าออกไปด้วย ทำให้ผิวถลอก หลุดลอก ทำให้ผิวเรายิ่งบอบบางค่ะ

II. Atom Skincare Gentle Cleansing Gel
(อะตอม สกินแคร์ เจนเทิล คลีนซิ่ง เจล)

    เจลล้างหน้าผสมกรดซาลิไซลิก และสารสกัดดอกคาโมมายล์ ช่วยกำจัดแบคทีเรียบนใบหน้า ส่งผลให้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และขจัดความมันบนใบหน้า แต่ผิวไม่แห้งตึง ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ทำให้ผิวหน้ากลับมากระจ่างใส ดูสุขภาพดี ^^


วิธีใช้: ลูกไล้เบาๆบนผิวหน้าที่เปียกน้ำ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้ คือเจลล้างหน้าใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอม มีลักษณะเหลว ทำให้ถูวนทั่วใบหน้าได้ง่าย ถูวนไปเรื่อยๆจากเจลใสจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมสีขาวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือหน้าเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆ ที่สำคัญเมื่อมองดูผิวใกล้ๆแล้วอยากกรีดร้องงงงง คือหน้าดีมากกกกกกกก รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวยืดหยุ่นนุ่มๆด้วยค่า ^O^ เลิฟมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

III. Atom Skincare Gentle Balancing Toner
(อะตอม สกินแคร์ เจนเทิล บาลานซ์ซิ่ง โทนเนอร์)

    โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่ผสมสารสกัดแตงกวา ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใส และมีความยืดหยุ่น ดูอ่อนกว่าวัย นอกจากนี้ ยังเป็นการปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงชั้นถัดไป


วิธีใช้: เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอด้วยสำลี ทาหลังล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น


ความรู้สึกขณะใช้ คือ โทนเนอร์ใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ปั้มลงบนสำลี แล้วถูย้อนขึ้น (ย้อนรูขุมขน) เพื่อทำความสะอาด สิ่งสกปรกต่างๆที่อุดตันตามรูขุมขน ซึ่งเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรีย และเป็นบ่อเกิดแห่งสิวค่ะ...บางทีล้างหน้าแล้วไม่รู้ว่าหน้าสะอาดจริงรึป่าว ก็ได้โทนเนอร์นี่แหละค่ะ ช่วยให้มั่นใจว่าล้างหน้าสะอาดแล้วจริงๆนะ

    จะเห็นได้ว่าสำลีหลังเช็ดหน้าสะอาดมากเลย เพราะมิลค์กี้ และเจลลี่ เค้าสามารถทำความสะอาดหน้าได้สะอาดหมดจดแล้วนั่นเองค่ะ แต่โทนเนอร์ก็ยังจำเป็นนะคะ อย่างที่กล่าวมาแล้วว่า สิ่งสกปรกขนาดเล็กมากๆอาจอยู่ในรูขุมขนด้านใน จึงต้องใช้โทนเนอร์มาทำความสะอาดในจุดนี้ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ รอยแดงบนใบหน้าดูจางลง หน้าสะอาด กระจ่างใส เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น และรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ ^O^ รู้สึกว่าโทนเนอร์เค้าอ่อนโยนมากๆ เพราะบางยี่ห้อมีกรด หรือแอลกอฮอล์ที่รุนแรง ทำให้เวลาใช้ มี่แสบหน้ามากๆ และทำให้รอยแดงยิ่งเห่อเพิ่มขึ้น แต่โทนเนอร์ของอะตอมสกินแคร์ไม่เป็นเลยค่ะ ใช้แล้วเหมาะกับผิวบอบบาง และแพ้ง่ายมากๆ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยจริงๆค่ะ

   แนะนำกันมายาวขนาดนี้ ใครขี้เกียจอ่านสามารถดูคลิปได้เลยค่ะ >>>>


ราคาขวดละ 290 บาท
สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยนะคะ ที่สำคัญเค้าเปิดรับสมัครตัวแทนด้วยน้า...ถ้าใครอยากลองใช้ตัวนึงก่อน แนะนำ อะตอม สกินแคร์ เจนเทิล คลีนซิ่ง เจล (II. Gellie) ก่อนเลย เพราะว่าใช้ดีมากจีๆค่ะ ^O^

ติดต่อ:
Line: @atomskincare (อย่าลืม @ ข้างหน้าด้วยน้า)
Facebook: AtomSkincare


++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE