Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: HATOMUGI สกินแคร์สามัญประจำบ้าน ใช้ได้กับทุกปัญหาผิว

   เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักลูกเดือยกันมาบ้างแล้ว แน่นอนว่าต้องเคยทานมาบ้างหละ แล้วเราก็ได้ยินผู้ใหญ่พูดเสมอว่า ลูกเดือยมีประโยชน์ต่อร่างกายนะ วันนี้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มี่จะมารีวิวก็มีส่วนผสมของ "ลูกเดือย" ด้วย เค้าเป็นผู้ผลิตสกินแคร์ลูกเดือยเจ้าแรก และมียอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ในญี่ปุ่นด้วย!!! จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

HATOMUGI SET
สกินแคร์สามัญประจำบ้าน ใช้ได้กับทุกปัญหาผิว

   ก่อนอื่นจะขอเล่าปัญหาผิวของเราก่อนว่า ปกติเราเป็นคนผิวแห้ง ผสมกับผิวแพ้ง่าย โดยจะมีรอยแดงที่บริเวณแก้มขึ้นเป็นประจำ เคยหาหมอ เค้าก็บอกว่าเราเหมือนเป็นภูมิแพ้ คือแพ้อากาศร้อน ห้ามทานเผ็ด แต่ในความเป็นจริง การอยู่เมืองไทย ที่มีอากาศร้อน และอาหารรสจัดจ้าน มันยากมากที่จะหักห้ามใจไม่ให้ทานเผ็ด และไม่โดนแดดนะ นอกจากนี้เรายังทำงานในห้องแอร์ ทำให้ผิวหน้าเราแห้งจนเป็นขุยด้วย ไม่ว่าจะออกแดด หรืออยู่ห้องแอร์ ผิวก็แห้งกร้าน และโทรมมากเลย...เราเลยเลือกที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาดูแลผิวของเราให้ดีขึ้น และแก้ปัญหาผิวที่เป็นอยู่ นี่เลยเป็นสาเหตุที่เราอยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ HATOMUGI SET (HATOMUGI Skin Conditioner & Skin Conditioning Gel) นะ เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%โดยมีส่วนผสมหลัก คือ ลูกเดือย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย

   นอกจากนี้ เค้ายังเป็น สกินแคร์สามัญประจำบ้าน ที่เรียกแบบนี้ เพราะว่า สามารถใช้ได้หลายรูปแบบมาก เดี๋ยวเราจะมารีวิว HATOMUGI ให้ชมกันว่า ใช้งานอย่างไรได้บ้างนะคะ

   เริ่มจากตัวแรกก่อนเลยนะคะ...

 "HATOMUGI SKIN CONDITIONER"
(ฮาโตะมูกิ สกิน คอนดิชั่นเนอร์)

   ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิว มีส่วนผสมของลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น นุ่มนวล สามารถใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโทนเนอร์ โลชั่น ใช้ฉีดเป็นน้ำแร่หลังแต่งหน้า หรือจะใช้มาส์กหน้าก็ได้ ใช้แล้วไม่ต้องล้างออก สามารถใช้เจลบำรุงในขั้นต่อไปได้เลยค่ะ

   Hatomugi SKin Conditioner เรียกอีกอย่างได้ว่า "น้ำตบลูกเดือย" สามารถใช้เป็น: daily mask, สเปรย์ฉีดผิวระหว่างวัน หรือ หลังออกแดด, ผสมสครับขัดหน้า หรือขัดผิว, ใช้คู่กับฟองน้ำแต่งหน้าในการเกลี่ยรองพื้น, ใช้ทาผิวกาย

จุดเด่นของ HATOMUGI SKIN CONDITIONER
  • ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน สูญเสียความชุ่มชื้น
  • ให้ความสดชื่นแก่ผิวหลังตากแดด
  • ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทั้งผิวหน้า และผิวกาย
  • ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น
   Packaging ของเค้ามาในรูปของขวดพลาสติก ทรงกระบอก ใส มองเห็นน้ำผลิตภัณฑ์ด้านใน ฝาสีฟ้า ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์เป็นภาษาญี่ปุ่น และรูปต้นไม้ คาดว่าคือลูกเดือยนะ เพราะเป็นส่วนผสมหลักของเค้า ปริมาณ 500 มล. เลขที่จดแจ้ง 10-2-5917065


   ฝาตัวนี้เป็นแบบเทออก เวลาเท อาจจะรู้สึกหนักนิดนึง เพราะขวดใหญ่มากเลย


   เนื้อโลชั่น ไม่มีกลิ่น เป็นของเหลวใสอมขาวขุ่น เราคิดว่า เป็นสีของลูกเดือย ที่ไม่ได้ใส่สีเพิ่มเติม สีมันเลยอ่อน ทำให้เวลาเทออกมาดูใสๆค่ะ




วิธีใช้: ใช้ทาบริเวณใบหน้า และร่างกาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เพื่อการมาส์กหน้าร่วมกับสำลีแผ่น โดยเทโลชั่นบทสำลีแผ่นให้ชุ่ม แล้วนำมาวางบนใบหน้า ทิ้งไว้ 5-10 นาที


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: ตัวนี้เราใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าล้างหน้าสะอาด และกระชับรูขุมขน ให้ความรู้สึกว่า ผิวดูสดใสขึ้น ชุ่มชื่น สะอาด พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป แต่...เรายังไม่ไปบำรุงจ้า เราใช้ HATOMUGI Skin Conditioner เป็นมาส์กหน้าร่วมด้วยอีก เพราะเค้าบอกว่าจะทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้น โดยเน้นมาส์กในบริเวณแก้ม 2 ข้างที่มีรอยแดง...หลังใช้ พบว่ารอยแดงยังไม่ได้จางลงทันที แต่ผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น และดูใสขึ้นหน่อยๆค่ะ


   ส่วนการใช้เป็นโลชั่นบำรุงผิว สำหรับบำรุงผิวกาย เรารู้สึกว่า เนื้อโลชั่นของเค้าซึมได้ไวมากๆๆๆๆๆ หลังใช้ให้ความรู้สึกว่าผิวเต่งตึง และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ผิวไม่มัน รู้สึกสบายผิวสุดๆไปเลยค่ะ ^^

   หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า และเตรียมผิวแล้ว เราก็มาบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ตัวต่อมากันเลยค่ะ

"HATOMUGI SKIN CONDITIONING GEL"
(ฮาโตะมูกิ สกิน คอนดิชั่นนิ่ง เจล)

   ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวได้ดี ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน โดยปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว แก้ปัญหาผิวไหม้จากการออกแดด แก้ปัญหาผิวมีขุย แก้ปัญหาผิวแห้งจากการนอนห้องแอร์ หรือใช้เป็น sleep mask 

   Hatomugi Skin Conditioning Gel หรือสามารถเรียกได้อีกชื่อว่า "เจลลูกเดือย" สามารถใช้เป็น: sleep mask, ดูแลผิวหน้า และผิวตัวหลังออกแดด, บำรุงก่อนแต่งหน้า, ผสมสครับขัดหน้า

จุดเด่นของ HATOMUGI SKIN CONDITIONING GEL
  • เติมเต็มความชุ่มชื่น ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก - เนื้อเจลบริสุทธิ์ อิ่มน้ำ สกัดจากบาร์เล่ย์ธรรมชาติ ซึมสู่ผิวได้ดี ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นสู่ผิวได้ล้ำลึก กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานขึ้น 
  • เจลสกัดเข้มข้น เนื้อบางเบาที่ช่วยเติมน้ำใต้ผิวให้ชุ่มชื่น และดูผิวอิ่มน้ำมากขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ - ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน และกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิว โดยปราศจากน้ำมัน สามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ไม่หลุดออกง่าย
  • อ่อนโยนต่อผิว และใช้ในปริมาณมากเท่าที่ต้องการ - ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบว่า ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว
   Packaging ของเค้ามาในรูปของกระปุกพลาสติกสีขาว ฝาสีน้ำเงิน มีพลาสติกบางๆหุ้มมาเหมือนขวดโลชั่นเลย โทนสี และรูปลักษณ์ทำออกมาในแบบเดียวกัน แบบว่ามองแวบเดียว รู้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ซีรีย์เดียวกันนะ ปริมาณ 180 กรัม เลขที่จดแจ้ง 10-2-5918847



   ฝาแบบหมุนเปิด - ปิด...เปิดมาแล้ว เจอเนื้อเจลเลย



  เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวค่ะ




  เจลลูกเดือยตัวนี้ เป็นเจลบำรุงผิวแบบ multi purpose use ใช้บำรุงผิวได้หลายรูปแบบ
  1. ใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิว หลังจากการใช้โลชั่นน้ำ และก่อนการทาครีมบำรุง
  2. สามาถใช้แทนครีมบำรุงผิวได้ เนื้อเจลให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนอนะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว
  3. ใช้บำรุงผิวหน้า และผิวกายได้ทุกครั้งหลังการอาบน้ำ
  4. ใช้เป็นมาส์ก (Sleeping Mask) บำรุงผิวหน้าได้ โดยการทาเจลในปริมาณที่มากกว่าปกติ ผิวจะนุ่มเด้งจนรู้สึกได้ในตอนเช้า



ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เราใช้เจลลูกเดือยเป็น sleeping mask ทาก่อนนอน โดยทาเจลให้หนากว่าปกตินิดหน่อย เนื้อเจล เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว แม้เป็นบริเวณผิวแพ้ง่ายที่มีรอยแดง ทาแล้วเย็นผิวนิดหน่อย...เมื่อทาทั่วใบหน้า และมาส์กทิ้งไว้ข้ามคืน พบว่า ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นมาก โดยที่หน้าไม่ได้รู้สึกมันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะผิว คือสบายผิวนะสำหรับ sleeping mask หลังตื่นนอน ผิวจะมันขึ้นเล็กน้อย เพราะทาแบบมาส์ก จะใช้ในปริมาณที่มากกว่าปกติ ที่เห็นผิวเงาๆ คือ เนื้อเจลที่ทาไปตั้งแต่ก่อนนอนค่ะ อาจจะดูรูปไม่ชัด แต่ถ้าได้ลองใช้ จะรู้เลยว่า ผิวไม่ได้มันเยิ้มจริงๆ แต่ถ้าใช้แบบเจลบำรุงผิว โดยใช้ปิรมาณปกติ ตื่นขึ้นมา ผิวจะดูอิ่มน้ำ ไม่ค่อยมันค่ะ... ที่ชอบสุด คือสบายผิว ไม่อุดตันรูขุมขนค่ะ


ผลลัพธ์ และความประทับใจ: หลังจากได้ลองใช้มาสัปดาห์นึง รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น กู้หน้าโทรมของเราได้... โดยที่ผิวแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งกร้านจนเป็นขุย แม้ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า ผิวก็ยังอิ่มน้ำได้อยู่ เวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางก็ติดดีขึ้นด้วย เมคอัพไม่หลุดระหว่างวันเลย :D...อีกอย่าง คือ ชอบที่ผลิตภัณฑ์เค้าเป็นส่วนผสมธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ใช้ได้หลายแบบใช้แล้วไม่แพ้ และไม่อุดตันรูขุมขนค่ะ ^^

 ราคาดีงามมากด้วย มีโปรโมชั่นหลายที่นะ !!

Hatomugi Skin Conditioner ขนาด 500 ml. ราคา 350 บาท
Hatomugi Skin Conditioning Gel ขนาด 180 g. ราคา 350 บาท 

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://dejavuthailand.com/ 
Facebook : https://www.facebook.com/hatomugithailand/

สถานที่จัดจำหน่าย : Watson, Matsumoto, Tsuruha, @Cosme, Donki, Eveandboy, Beautrium,
ช่องทางออนไลน์ : Shoppee, Lazada, Konvy, Beautycool



Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE