Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: เจลอาบน้ำตรางู อาบสะอาด เย็นสดชื่น และปลอดภัยต่อผิวหนัง

    คงไม่มีใครจะปฏิเสธว่าไม่รู้จักแป้งตรางูกันใช่ไหมคะ ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์อาบน้ำออกมาใหม่ด้วยยยยยย จะเป็นอย่างไร จะเย็นเหมือนแป้งที่โด่งดังไหม เดี๋ยววันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะ

Snake Brand Shower Gel
เจลอาบน้ำ ตรางู

    เจลอาบน้ำตรางู เป็นเจ้าอาบน้ำสูตรเย็น เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือ Classic Shower Gel (กลิ่นคลาสิค) และ Relaxing Shower Gel (กลิ่นลาเวนเดอร์) ซึ่งสูตรที่มี่หยิบมารีวิววันนี้คือ "Relaxing Shower Gel" (รีแล็กซิ่ง ชาวเวอร์ เจล) เป็นสูตรที่ช่วยให้ความผ่อนคลาย สบายผิว... จุดเด่นของเจลอาบน้ำ ตรางู ตัวนี้อยู่ที่เป็นเจลอาบน้ำ 99.99% ลดการสะสมของแบคทีเรีย และยิ่งไปกว่านั้นยังปลอดภัยต่อผิว เพราะ ปราศจาก 4 สารอันตราย ได้แก่ No Triclosan, No SLS, No Paraben และ No MIT ดังนั้นคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้เลยค่ะ ยิ่งไปกว่นั้น ยังมีวิตามิน อี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วยค่ะ


    มาดูที่ผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่า...ขวดเจลอาบน้ำหัวปั้ม ปริมาณ 450 มล. เนื่องจากสูตรที่เลือกมารีวิวเป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ โทนสีเค้าเลยเป็นขาว-ม่วงให้เข้ากับสีดอกไม้ ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ สัญลักษณ์ที่มองปุ๊ป รู้ปั๊บเลยว่าตรางูแน่นอน ส่วนด้านหลัง บอกถึงรายละเอียดของตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงระดับความเย็นด้วย ซึ่งสูตรผ่อนคลาย สบายผิวนี้ มีระดับความเย็นอยู่ที่ 3/5 ค่ะ


   ตัวนี้เป็นหัวปั้ม กดใช้งานง่ายค่ะ ก่อนใช้งานต้องหมุนหัวในทิศที่ลูกศรเขียนว่า OPEN ก่อน เพื่อให้หัวปั๊มเด้งขึ้นมาค่ะ (Tips: สำหรับคนที่หมุนแล้วหัวไม่เด้ง อย่าเพิ่งคิดว่า พัง จริงๆคือ เราต้องหมุนหัวเกลียวให้แน้น แล้วหมุนหัวปั๊มกลับด้านอีกที คราวนี้เด้งแน่นอนจ้า)


   เจลอาบน้ำเป็นสีใสอมม่วงอ่อนๆ เมื่อมองต้องแสง แทบจะไม่เห็นสีเลยค่ะ ต้องดูบางมุมถึงจะเห็นเป็นสี ส่วนกลิ่น มีกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์จางๆไม่แรงมากค่ะ


  กลิ่นลาเวนเดอร์ จาก Lavender Natural Essential Oil ให้ความหอม สดชื่นผ่อนคลายทุกครั้งที่อาบน้ำ

เมื่อผสมเจลอาบน้ำตรางู กับน้ำ แล้วถู...



วิธีใช้: ใช้อาบน้ำทำความสะอาดผิว
คำเตือน: ห้าม ใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี และหากเกิดอาการแพ้ควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์





ความรู้สึกขณะใช้: เจลอาบน้ำสีใสอมม่วงอ่อน เมื่อถูกับน้ำแล้วให้ฟองสบู่เยอะดี เป็นฟองน้ำใสๆ จะใช้แบบถูกับมือธรรมดา หรือถูกับใยขัดก็ได้ จะช่วยเพิ่มฟอง และขัดผิวไปในตัวค่ะ... ด้านกลิ่น จะแบบเย็นๆตามแบบฉบับแป้งตรางูเลยนะ แต่จะผสมกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์จางๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายผิวดีค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวสะอาบเรียบ และเนียนนุ่ม แบบยังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ แม้ฟองสบู่จะเยอะ แต่ก็ล้างออกง่าย ล้างแล้วไม่ลื่นผิว ผิวไม่แห้งกร้านเลยทีเดียว ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่นผิว โดยรวมถือว่าใช้ดีเลย ยิ่งหน้าร้อน หรือกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ได้อาบน้ำเจลอาบนำ้ตรางู รู้สึกเย็นสดชื่น ผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ ^^


ความประทับใจ: ชอบที่เค้ายังคงความเป็นตรางู ภาพสมัยเด็กที่ใช้แป้งตรางูก่อนนอน ย้อนกลับเข้ามาในหัวเลยค่ะ เนื่องจากโตขึ้น ที่บ้านไม่ค่อยอยากให้ใช้แป้งฝุ่น เพราะมันจะหกเลอะทั่วบ้าน ทำให้เราไม่ได้ใช้แป้งฝุ่นตรางู หรือแป้งฝุ่นยี่ห้อไหนอีกเลย พอเห็นว่าตรางู เค้ามีออกผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ก็สนใจมาก และประทับใจที่เค้ายังคงมีกลิ่นไอของความเป็นตรางูอยู่ ทั้งในเรื่องของความเย็นสบายผิว และกลิ่นเหมือนแป้ง เวลาโดนลมพัดที่ผิว จะรู้สึกผิวเย็นด้วยค่ะ... ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิมที่มีกลิ่นลาเวนเดอร์ที่ช่วยผ่อนคลายออกมาด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนได้ทำอโรม่าทุกครั้งที่อาบน้ำเลยค่ะ...


ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: https://www.facebook.com/SnakeBrandFanPage/

สามารถหาซื้อได้ที่:
  • ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ: Tops, Big C, Tsuruha, The Mall, Foodland, UFM, ตั้งอั่วเส็ง, อิเซตัน, โตคิว, superave
Foodland ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเจลอาบน้ำตรางู "Relaxing Shower Gel" ด้วยนะคะ...

เจลอาบน้ำตรางู Relaxing Shower Gel ปกติ ชิ้นละ 157 บาท ตอนนี้ซื้อ 1 แถม 1 (ตัวจริง แถมรีฟิลค่ะ)



  • ช่องทางออนไลน์
Shopee: http://bit.ly/2v670S0

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^