Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review Scotch Collagen Plus by Mimi

    สก็อตเค้ามีคอลลาเจนแล้วนะรู้ยัง? ไม่ใช่มีแค่ซุปไก่สกัด หรือรังนกแล้วนะ ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นคอลลาเจน ทานง่ายๆ ออกมาใหม่ด้วยค่ะ เดี๋ยววันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันว่า เป็นยังไงนะคะ...

Scotch Collagen Plus
สก็อต คอลลาเจน พลัส


   สก็อต คอลลาเจน พลัส มีส่วนผสมหลัก คือ คอลลาเปปไทด์, คอลลาเจนไดเปปไทด์, สารสกัดซับัคธอร์น และวิตามิน ซี ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ เน้นช่วยเรื่องผิวสวยเป็นหลักเลยค่ะ เหมาะกับคนที่พักผ่อนน้อย ทานอาหารไม่ครบหมู่ และมีปัญหาผิว...จุดเด่นของ สก็อต คอลลาเจน พลัส ตัวนี้อยู่ที่ "คอลลาเจนไดเปปไทด์" เป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่าย โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ร่างกายจึงได้รับสารอาหารคอลลาเจนได้อย่างรวดเร็ว และเต็มประสิทธิภาพค่ะ

   ด้าน Packaging มาเป็นกระป๋องเหล็ก มีฝาปิดพลาสติก โทนสี เทา-ชมพู ด้านนอกกระปุกมีพลาสติกหุ้มมาอีกชั้นนึงค่ะ



   เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอ ฝาเหล็ก แบบฝากระป๋องผลไม้ ให้เราถอดฝาพลาสติกออกก่อน แล้วจึงใช้นิ้วดึงที่เปิดฝากระป๋องค่ะ ซึ่งเค้ามีวิธีเปิดเป็นรูป อยู่บนฝาให้ดูด้วย



   เมื่อเปิดฝาเหล็กออกมาแล้ว จะเจอห่อคอลลาเจน และห่อช้อน...

   สังเกตที่ฝาเค้านิดนึง จะมีที่เก็บช้อนให้ด้วย ซึ่งเป็นการ design ที่ดีมากเลย เพราะเราสามารถเก็บช้อนไว้ที่ฝาได้ ไม่ต้องกลัวฝาหาย หรือสกปรกค่ะ เพราะบางที ถ้าเราเก็บฝาไว้นอกกล่อง เวลาจะใช้ต้องเอามาล้าง แล้วเช็ด ถ้าเช็ดไม่แห้ง จะทำให้คอลลาเจนเสียไวอีกค่ะ




  มาดูที่ถุงคอลลาเจนกันต่อ...ให้เราตัดห่อฟอยล์ต่ำกว่าความสูงกระป๋องนิดนึง เพื่อที่เวลาเก็บในกระป๋อง ห่อมันจะได้ไม่ยื่นออกมานะคะ เมื่อตัดห่อแล้ว ก็เก็บลงกระป๋องเลย ห้าม!เทคอลลาเจน จากถุงฟอยล์ลงกระป๋องนะ เพราะกระป๋องไม่สะอาด และอาจจะทำให้เกิดการอับชื้นได้ค่ะ...คอลลาเจนเป็นผงละเอียด สีขาว ดูละมุน จากระยะนี้ มี่ยังไม่ได้กลิ่นอะไรเวลาเปิดถุงนะ



  เมื่อเก็บห่อฟอยล์ลงกระป๋องแล้ว ก็ปิดด้วยฝาพลาสติกค่ะ...จะสังเกตได้ว่า ที่ฝาพลาสติกสีชมพูนี้ เค้าออกแบบมาให้มีรูปครึ่งวงกลมตรงกลางด้วย เพราะจะได้สะดวกต่อการใช้งาน เวลาตักคอลลาเจนค่ะ

วิธีรับประทาน: ผสมเครื่องดื่มได้ทั้งร้อน และเย็น รวมถึงในอาหารได้หลากหลายชนิด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหาร และเครื่องดื่มเปลี่ยนแปลง
ขนาดรับประทาน: วันละ 1 ช้อนตวงในกระป๋อง

ข้อควรระวัง: ไม่ควรผสมคอลลาเจนกับน้ำเย็นขณะชง เพราะจะทำให้คอลลาเจนเป็นไข ถ้าจะใส่น้ำแข็ง ให้ใส่หลังจากที่คนจนคอลลาเจนละลายแล้ว

เทคนิคในการรับประทาน สก็อต คอลลาเจน พลัส... ง่ายๆเพียง "ตัก ปาด เท"
   ตักคอลลาเจนจากกระป๋อง จากนั้นปาดที่ฝาพลาสติกสีชมพู แล้วเทลงแก้ว หรือจานอาหารได้เลยค่ะ ^^









มี่ลองทาน สก็อต คอลลาเจน พลัส กับน้ำเปล่าธรรมดาก่อน เพื่อให้รู้รสชาติของตัวคอลลาเจนเพียวๆ...พอนำคอลลาเจนผสมกับน้ำที่อุณหภูมิห้อง (~150 ml หรือ 1 แก้ว) แล้ว จะได้น้ำคอลลาเจนสีอมเหลืองอ่อนๆ แบบใส เวลาทานไปแล้ว คือได้กลิ่นของคอลลาเจนอยู่ด้วย ถ้าเป็นคนที่จมูกไว ก็อาจจะทานยากหน่อย เพราะได้กลิ่นตอนแรก แต่พอดื่มไปเรื่อยๆเริ่มชิน ก็ทานได้ปกติค่ะ แนะนำว่า สำหรับคนที่ไม่ชอบทานอาหารที่มีกลิ่น สามารถผสมกับน้ำผลไม้, นม หรืออาหารอย่างสลัดก็ได้ค่ะ ผสมแล้วทานง่ายเลย ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังรับประทาน 4 สัปดาห์: สิ่งที่สังเกตได้เลย คือเรื่องของผิวพรรณที่ดูดีขึ้น ไม่โทรม ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น ดูสุขภาพดีค่ะ ก่อนทานคือใต้ตาคล้ำมากเลย รู้สึกมีรอยย่นด้วย แต่หลังทานดูใต้ตากระชับขึ้นค่ะ ส่วนความชอบส่วนตัวของสก็อต คอลลาเจน พลัส ตัวนี้ คือ packaging ที่ดีไซน์ออกมาได้ดีมาก สะดวกต่อการใช้งาน ทำให้ใช้งานได้ง่าย และสะอาดปลอดภัย คือตัวฝาที่ทำเป็นที่เก็บช้อนทำให้ช้อนไม่สกปรก และไม่ต้องคอยหาว่าเก็บช้อนไว้ที่ไหนนะ นอกจากนี้ ฝายังเป็นที่ปาดผงคอลลาเจนได้ด้วย ทำให้เราสามารถกะปริมาณของคอลลาเจนได้อย่างถูกต้องค่ะ


ช่องทางจัดจำหน่าย
Watsons, Boots, P&F, Ucarec และ Super Market ชั้นนำ หรือถ้าใครไม่อยากออกไปข้างนอกซื้อ ก็สั่งซื้อออนไลน์ได้นะที่ shop.scotch.co.th ราคาอยู่ที่ 1,200 บาทค่ะ



Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^