Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

เชิญชวนไปงาน ASEANbeauty Southeast Asia's Premier Beauty Show 2019

   หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ประเทศไทย ก็มีงานแสดงสินค้า เจ๋งๆ ดังๆ แล้วก็มีคุณภาพมากๆอยู่ด้วยนะคะ งานหนึ่งที่มี่เคยไปร่วมมา และกำลังจะมีจัดอีกก็คืองาน ASEANbeauty ซึ่งวันนี้มี่จะมาบอกเล่าคร่าวๆเกี่ยวกับกิจกรรมภายในงาน และแนะนำงานนี้ให้ฟังค่ะว่า เป็นอะไรยังไงบ้าง และเหมาะกับใครบ้างนะคะ

ASEANbeauty Southeast Asia's 
Premier Beauty Show 2019
2-4 May 2019, BITEC BANGNA

     ชื่อเต็มๆของงานฟังดูอาจจะยาวไปหน่อย ขอเรียกสั้นๆว่างาน ASEANbeauty ละกันนะคะ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 ของเค้าแล้ว...งานนี้เป็นงานจัดแสดงสินค้าความงาม และสุขภาพ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับสินค้า และบริการด้านความสวยความงาม อาทิเช่น เครื่องสำอาง, เล็บ, ผม เป็นต้น ใครที่เหมาะจะไปงานนี้? เอาจริงๆมี่ว่าทุกคนที่มีความสนใจในงานสายบิวตี้ สามารถไปได้เลย เพราะนอกจากจะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆเกี่ยวกับด้านความสวย ความงามแล้ว เค้ายังมีโรงงานไปออกบูธด้วย อารมณ์เจ้าของมาเอง เรียกได้ว่าคุณจะได้พบธุรกิจความงามแบบครบวงจร ตั้งแต่ ส่วนผสม ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป โรงงานรับผลิต OEM/ODM เหมาะมากกับคนที่ต้องการเริ่มทำธุรกิจด้านบิวตี้ อยากไปลองคุย หรือหาโรงงานผลิตในประเทศ / ต่างประเทศ ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่จะจับคู่ธุรกิจค่ะ


   นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น สัมมนาความรู้ด้านความงาม และเทรนด์การตลาด เวทีแสดงสินค้าจากผู้ออกงาน คุณภาพ และบิวตี้เวิร์คช็อป

   มาดู "ไฮไลท์สำคัญในงาน" กันค่ะ...
  • Demonstration Zone เป็นโซนสาธิตผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสปา, เล็บ, เทคนิคการแต่งหน้า รวมถึงการจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับโครงหน้า และสีผิว
  • Conference การประชุมสัมมนาสำคัญๆ ครอบคลุมความหลากหลายด้านความงาม และข่าวสารอุตสาหกรรมความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญมากมาย...หัวข้อการประชุมและสัมมนาน่าสนใจมากๆ มีทั้งเรื่องส่งออก และ Digital Marketing ด้วย 
  • Workshop Zone ประสบการณ์ห้องเรียนความงาม ทั้งสปา, เล็บ, เทคนิคการแต่งหน้า รวมถึงการจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับโครงหน้า และสีผิว
  • Business matching เป็นการพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ซื้อ และผู้แสดงงานรายสำคัญๆที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย 
   ในส่วนของ Workshop ปีนี้ มีงานที่น่าสนใจให้เข้าร่วมหลายงานเลยนะคะ ยกตัวอย่าง เช่น เวิร์กช็อป แต่งหน้า Makeup Class by Jeong Seo Yun Jin Corporation ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ค. และเสาร์ที่ 4 พ.ค. นอกจากนี้ยังมี Workshop "Farbera Wax for Your Business" (ฟาร์บีร่า แว็กซ์ สำหรับธุรกิจโดย Siam DERMAPRO) เป็นเวิร์กช็อปเกี่ยวกับการแว๊กซ์ขนเพื่อเปิดธุรกิจค่ะ

    ใครที่สนใจฟังหัวข้อบรรยาย สัมนา ก็มีเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวมี่มีเล็งไว้เหมือนกันนะ ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ค. ช่วงเวลา 14.40-16.15 น. เป็นการบรรยายเกี่ยวกับ Lean Logistic คือการบริหารจัดการ การลดต้นทุนในธุรกิจความงาม และสุขภาพ โดย วศ.สิริพงศ์ จึงถาวรรณ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการโลจิสติกส์ และโซ่อุปทาน โดยบริษัท ทำน้อยได้มาก จำกัด นอกจากนี้ ใครที่สนใจหัวข้อเกี่ยวกับ Micro Influencer ก็มีนะคะ โดยผู้บริหาร CEO ของ REVU จะไปแนะนำเคล็ดลับกลยุทธ์ของ Micro Influencer ว่า ยอดฟอลโลไม่สำคัญเท่าการรีวิวแบบจริงใจนะจ้า 

     วันนี้มี่มีภาพบรรยากาศในงานของปีที่แล้วมาให้ชมกันด้วยค่าาาา...จุดลงทะเบียนด้านหน้างาน (ควรลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้ไม่เสียเวลาไปกรอกข้อมูลนะจ้า...ลิงค์ลงทะเบียน https://ers.ubmthailand.com/ab19)

ภายใน Hall จะแบ่งเป็นบูธต่างๆ โดยแยกเป็นโซน แบ่งตามประเภทค่ะ มีทั้ง จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไทย และประเทศอื่นๆค่ะ




นอกจากนี้ยังมีส่วนของ WORKSHOP ให้ผู้ที่สนใจได้ไปทดลองทำสินค้าเองด้วย หรือสอนแต่งหน้าก็มีนะคะ


ใครที่สนใจมาหาความรู้ หรือตามเทรนคอสเมติกส์ ก็สามารถไปนั่งฟังสัมนาได้นะคะ จะมีผู้บรรยายเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในสายอาชีพต่างๆ มาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง รวมถึงอัพเดดเทรนสินค้าในปีนี้ด้วยค่ะ ^^



  ปีที่แล้วมี่ไปร่วมงานกับน้อง จะบอกว่าไปได้ไม่นาน เพราะไปตอนใกล้ปิดแล้ว เลิกงานก็รีบดิ่งไปเลยค่ะ แต่ก็ได้ของติดไม้ติดมือกลับมาด้วยนะ เพราะในงาน นอกจากจะมีการแสดงสินค้าแล้ว เค้ายังจำหน่ายสินค้าตัวอย่างให้เรากลับไปใช้ได้ด้วย เผื่อใครสนใจอยากผลิตขายเอง ก็สามารถติดต่อผู้ผลิตได้ในอนาคตค่ะ


   เพื่อนๆที่สนใจไปร่วมงาน "ASEANbeauty 2019" สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้นะคะ เพราะเค้าจะให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าด้วย!!! 
1. ฟรี! ของขวัญสุดพิเศษจาก ASEANbeauty (ของ Premium มีจำนวนจำกัด)
2. ฟรี ! บัตรเข้าชมงาน
3. ฟรี ! เข้าร่วมโปรแกรมจับคู่ธุรกิจออนไลน์
4. ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ
5. ได้รับความสะดวกมากกว่าในเวลาเยี่ยมชมงาน อาทิเช่น Fast lane เป็นต้น

วันเวลา และสถานที่จัดงาน
วันที่ 2-4 พฤษภาคม 2562
เวลา 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา (BITEC)

  ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติม:

Website : https://www.aseanbeautyshow.com/th-th// 
Facebook : https://www.facebook.com/aseanbeautyshow/ 

ลงทะเบียนร่วมชมงานล่วงหน้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย https://ers.ubmthailand.com/ab19



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE