Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Target Pro by Watsons Essential SOS Cream

   ผิวโทรมมาก แล้วก็แพ้ง่ายมากด้วย...ดูจะเป็นปัญหาผิวของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช่ไหมคะ ทั้งนี้เพราะสภาพแวดล้อม รวมถึงการรับประทานอาหารของคนนั้นเปลี่ยนแปลงไป ทำให้มีปัจจัยภายนอกที่ส่งผลเสียต่อผิวเรามีมากขึ้น รวมถึงพฤติกรรมของคนที่แตกต่างจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิง ทำให้คนปัจจุบัน มีปัญหาผิวที่มากกว่าคนสมัยก่อนมากมายนัก วิธีป้องกันผิวไม่ให้เสื่อมโทรมวิธีหนึ่ง คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว วันนี้มี่เลยจะมารีวิวครีมกระปุกที่หาซื้อกันได้ง่ายๆตาม Watsons ให้ชมกันค่ะ...

Target Pro by Watsons Essential SOS Cream
ทาร์เกท โปร บาย วัตสัน เอสเซนเชี่ยล เอสโอเอส ครีม

   ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารบำรุงที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจาก MultiEx BSASM™ ซึ่งประกอบด้วย Diamond Sirt, Ceramide และ Thermal Spring Water นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 7 ชนิดที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง มีความชุ่มชื้น และทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอีกครั้ง...Target Pro by Watsons Essential SOS Cream ปราศจากน้ำหอม และได้ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested จากสถาบันผิวหนัง โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศญี่ปุ่น ยืนยันว่า สามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบาง และช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีอการแดง หรือแพ้ได้...ครีมตัวนี้ Made in Japan ด้วยจ้า

  จากชื่อของเค้า ก็บอกแล้วว่า ครีมตัวนี้เหมาะกับคนที่อยากมีผิวหน้าที่ดี Target Pro มุ่งกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการฟื้นบำรุงผิวมากๆ แบบว่า SOS ช่วยด้วย เร่งด้วยมาก ก่อนที่ผิวจะแย่ไปกว่านี้ เราจะต้องหยิบครีมกระปุกนี้มาใช้ละจ้าาาาา มาดูกันที่ Packaging กันดีกว่า...ตัวกล่องเป็นกล่องกระดาษสีขาวแข็ง โทนขาว-ฟ้า ดูเรียบๆ ให้ความรู้สึกสะอาดดีค่ะ ปริมาณ 40 กรัม


   ตรงที่เปิดจะมีพลาสติกติดเอาไว้ด้วย....

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีม พลาสติก บนฝาเป็นชื่อแบรนด์ และโลโก้ ตัวกระปุกทำแปลกดี คือเวลาเปิดให้หมุนเกลียวออกก่อน จากนั้น ดึงฝาออกมา ฝาเค้าจะหนาๆ ครอบคลุมทั้งความสูงของกระปุกเลย...





  เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น ดูเหลวหน่อยๆ แต่พอทาแล้ว...เห้ย เข้มข้นมากกกก คือไม่น่าเชื่อว่า texture ที่ดูเหมือนจะไม่เข้มข้น แต่ทามาแล้วเข้มข้นเลย ^O^




วิธีใช้: หลังทำความสะอาด และปรับสภาพผิวตามขั้นตอนแล้ว (ควรใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Target Pro by Watsons Essential) แต้มเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะ ทาและนวดลงบนผิวหน้าที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ เป็นประจำทุกเช้า และก่อนนอน

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่น เนื้อไม่คงรูปมากนัก ทาแล้วซึมซัมไวมากกกก เนื้อเข้มข้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา ฟังแล้วอาจจะดูขัด แต่เรารู้สึกแบบนี้จริงๆ...มี่ใช้การแต้ม เนื้อครีม 5 จุด แล้วเกลี่ยทั่วใบหน้า ขณะทา ไม่รู้สึกแสบ หรือคันเลย รู้สึกครีมอ่อนโยนมาก จึงเหมาะมากกับคนผิวแพ้ง่าย เนื่องจากเนื้อครีมมีความเข้มข้นสูง ทำให้ทาแล้ว สามารถใช้มือตบเบาๆหลังเกลี่ยครีมทั่วหน้าแล้ว มี่รู้สึกว่าการทำแบบนี้ จะช่วยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น อีกทั้งยังให้เวลาในการซึมซับก่อนที่จะลงกันแดดตามอีกด้วย

ความรู้สึกหลังใช้: หลังทารู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที พร้อมสภาพผิวที่ดูแข็งแรงขึ้น รอยแดงดูจางลงเลย แล้วก็ไม่ทำให้หน้ามันด้วย ช่วยให้เครื่องสำอางติดได้ดีขึ้น มี่ทดลองใช้กับวันที่ต้องทารองพื้น พบว่าหน้าไม่มันขึ้นเลยนะ คือดีงามมากกกกก ระหว่างวันถ้าอยู่ห้องแอร์ ซับหน้าคือไม่มันมากเลยอ่ะ ที่ชอบที่สุดคือสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ดูแข็งแรงขึ้น และช่วยให้ดูผิวกระจ่างใส แม้จะพักผ่อนน้อยก็ตามค่ะ ^^

  สรุป: Target Pro by Watsons Essential SOS Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้า Made in Japan มีส่วนผสมของ Diamond Sirt, Ceramide, Thermal Spring Water และส่วนผสมจากธรรมชาติอีก 7 ชนิด ไม่มีน้ำหอม จึงเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิว ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นค่ะ :D

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร 
WEB : https://www.watsons.co.th/

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา
และช่องทาง Watsons Online

ขนาด 40g. ราคา 990 บาท
บัตรสมาชิกวัตสัน ลดเพิ่ม 5%

สั่งซื้อออนไลน์ >>
https://www.watsons.co.th/target-pro-by-watsons-essential-sos-cream-40g./p/BP_276088

Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^