Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: มูสล้างหน้า Claire Skin Energy Micro-Mousse

    ฮาโหลทุกคน วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดีๆมารีวิวให้ชมกันด้วยหละ เป็นมูสโฟมล้างหน้าของ Claire...เห็นชื่อแบรนด์แล้วอาจจะคุ้นตากันบ้าง ใช่แล้ว...เค้าเป็นแบรนด์ที่เป็นศูนย์บริการด้านความงามอยู่ในห้างชื่อดังต่างๆของเมืองไทยจ้า ตอนนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นมูสล้างหน้า จะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่ะ

Claire Skin Energy Micro-Mousse
แคลร์ สกิน เอนเนอร์จี้ ไมโคร-มูส

    ก่อนอื่นมาดูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้กันก่อนนะคะ...โฟมล้างหน้าเนื้อมูสนุ่มละเอียดพิเศษ มีส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ PREBIOTIC นำ้ตาลโมเลกุลเฉพาะที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes สาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ และสร้างสมดุลของแบคทีเรียบนผิวให้เหมาะสม นอกจากนี้ยัง Wild Indigo และวิตามิน C อีก 3 ชนิด (TRIPLE C) ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน และ Caviar Lime Extract (สารสกัดมะนาวคาเวียร์) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยิ่งไปกว่านั้น มูสล้างหน้า Claire ยังเป็นเกราะปกป้องมลภาวะ PM2.5 ได้ด้วย...

   PM 2.5 คือฝุ่นละอองขนาดเล็ก ไม่เกิน 2.5 ไมครอน ขนาดประมาณ 1 ใน 25 ของเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผมมนุษย์ ซึ่งขนจมูกของมนุษย์ไม่สามารถกรองได้ (ที่มา: www.google.com)

   มาดู Packaging กันค่ะ ตัวนี้เป็นกล่องกระดาษขนาดใหญ่ มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าจะมีชื่อยี่ห้อ และชื่อผลิตภัณฑ์ พร้อม #ClaireEverySkin มีคำนึงที่มี่ว่าเค้าอธิบายถึงตัวผลิตภัณฑ์เค้าได้เป็นอย่างดีนะ คือ Soft Cloud Cleansing คือเค้าเปรียบเนื้อมูสของเค้าเหมือนกับกลุ่มก้อนเมฆนุ่มๆด้วยหละ...ส่วนด้านหลังจะเห็นตัวผลิตภัณฑ์ขวดด้านใน ผ่านทางแผ่นพลาสติกใส ตัดเป็นรูปทรงขวดอยู่ค่ะ



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบขวดมูสหัวปั้ม โทนสี ขาว - ฟ้า ปริมาณ​ 150 ml. และ Clair Triple C Skin Booster Treatment Pad แผ่นสำลีพิเศษพร้อมการบำรุง ตอนแรกก็งงว่าใช้ทำอะไร แต่เมื่อย้อนกลับมาดูสติกเกอร์ที่ติดหน้ากล่อง เค้าเขียนว่า "แถมฟรี! Claire Triple C Pad ในกล่อง" ก็คือเป็นสำลีเช็ดหน้าหลังล้างหน้าเสร็จ พิเศษที่สำลีนี้ ผสมสารบำรุงหน้าด้วย เรียกได้ว่าล้างหน้าเสร็จแล้วมีบำรุงเพิ่มเติมด้วยค่ะ




   Clair Triple C Skin Booster Treatment Pad (แคลร์ ทริปเปิ้ล ซี สกิน บูสเตอร์ ทรีทเม้นท์) ตัวนี้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมสารบำรุงที่อุดมไปด้วย วิตามิน ซี 3 ชนิด, มะนาวคาเวียร์, กรดไฮยารูรอนิค และ Natural AHA ช่วยให้ผิวเรียนเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส


   เนื้อมูสเป็นฟองหนานุ่ม ดูคล้ายฟองน้ำ แต่คงรูปนานมากกกกก ฟองไม่แซบเลยค่ะ ถูไปแล้วก็ยังมีความรู้สึกว่าเป็นฟองนุ่มๆอยู่ค่ะ




วิธีใช้:  กด 1-2 ปั้ม ถูโฟมทั่วใบหน้า พร้อมการนวดเบาๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นค่ะ (หลังล้างหน้าอย่าลืมเช็ดสำลีที่เค้าแถมมาด้วยนะคะ จะช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ)



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโฟมมูสหนานุ่ม สีขาว กลิ่นออกเป็นผลไม้รสส้ม ก็เค้าใส่วิตามินซีหลายชนิดเนอะ ก็เลยไม่แปลกใจที่มีกลิ่นแบบนี้ ก็เป็นกลิ่นที่เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มพลังให้กับเรามากๆ เพราะให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายผิวขณะนวดเบาๆบนหน้า ฟองมูสไม่ละลายหายไปไว ทำให้ถูได้นุ่มๆค่า ^^
ภาพ Before-After ของ Claire Skin Energy Micro-Mousse

ภาพ Before-After ของ Clair Triple C Booster Treatment Pad

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้าสะอาด ความมันหมดเกลี้ยง แต่ผิวยังชุ่มชื้นอยู่นะ รู้สึกผิวใสขึ้นด้วยหน่อยๆ ที่สัมผัสได้อีกอย่างคือผิวดูกระชับเปรียะๆๆๆ เลย คือแบบว่าดูเต่งตึง เป็นการรีเฟรชผิวที่ดีมากๆเลยค่ะ เมื่อใช้คู่กับ Clair Triple C Pad ที่แถมมา รู้สึกผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส เพิ่มขึ้น พร้อมกับเนียนนุ่มขึ้นด้วย :D ตัวสำลี เค้าไม่ชุ่มมากนะ เป็นแบบตาข่าย ถูแล้วอ่อนโยน ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ

สรุป: Clair Skin Energy Micro-Mousse เป็นมูสล้างหน้าฟองหน้านุ่ม ที่อุดมไปด้วย สาร PREBIOTIC, TRIPLE VIT C, CAVIAR LIME EXTRACT และเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะอนุภาคเล็ก PM2.5 ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมคืนความสดชื่นให้ผิวค่ะ ^o^

ปริมาณ 150 ml. ราคา 280 บาท

สถานที่จัดจำหน่าย
  • Watsons



ข้อมูลเพิ่มเติม:
Web: https://www.claireeveryskin.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ClaireEverySkin/
Line: @Claireeveryskin

#ClaireEverySkin #ClaireSkin



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE