Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

ปลุกผิวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน กับ NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion

     รีวิวนี้ จะมาขอเชิญชวนทุกคนมา "ปลุกผิวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน" กัน ตัวช่วยที่ดี ตัวนึงที่ขาดไม่ได้เลย คือ โลชั่นปรับผิวขาว...ขอเล่าก่อนว่า มี่เป็นคนชอบออกแดดมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ใช่เพราะอะไร เพราะชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ประกอบกับตอนเด็กผอม แล้วก็ขาวมาก ทำให้ดูเป็นคนผิวซีด คนไม่รู้จักกันอาจคิดว่าแบบติดโรคป่าว ผอมอีก >.< จริงๆแล้ว ปกตินะ แค่ไม่ชอบกินเท่านั้นเอง 555... มี่ก็เลยหันมาเล่นกีฬา อย่างว่ายน้ำ ดำน้ำ กอล์ฟ ฯลฯ แล้วก็ติดเป็นนิสัยมาจนถึงปัจจุบัน ตอนนี้ก็มีลดลงบ้าง เพราะผิวคล้ำเสียมากๆ ตอนนี้แม้การออกกำลังกายกลางแจ้งจะลดลง แต่การออกแดดไม่ได้ลดลงเล้ยยยยย ยิ่งแดดประเทศไทย ร้อนมากกกก ผิวดำง่ายมาก ตอนนี้กลัวจนต้องหาเสื้อแขนยาวมาใส่บ่อยๆ วันนี้เลยจะมารีวิว 'วิธีทำให้ผิวขาว' โดยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ นีเวีย ที่มาพร้อม concept "ปลุกผิวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน"ให้ชมกันค่ะ

NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น

   จุดเด่นของโลชั่นผิวขาว นีเวีย C&E ตัวนี้ คือ มี Vitamin C 50X คือ วิตามิน ซี เข้มข้น 50 เท่า ช่วยบูสท์ผิวให้ขาวใสขึ้นอย่างได้ผล ผิวจึงดูกระจ่างใสได้จริง ซึ่งเค้ามีส่วนประกอบของวิตามินซี เข้มข้นจากหลายที่มากๆ...

ส่วนประกอบสำคัญ
  • วิตามิน ซี จาก Concentrated Vitamin C เป็นวิตามินซี เข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส
  • วิตามิน ซี จาก Purified Vitamin C เป็นวิตามิน ซี บริสุทธิ์ ช่วยกู้ผิวคล้ำเสีย
  • วิตามิน ซี จาก Camu Camu ช่วยชะลอการก่อตัวของผิวคล้ำเสีย
  • วิตามิน ซี จาก Acerola Cherry ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง
  • วิตามิน อี เข้มข้น ช่วยบูสท์ผิวให้ฉ่ำเด้ง ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวสัมผัสชุ่มฉ่ำเปล่งประกายโกลว์ใส
  • UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด
    นอกจากนี้ เค้ายังมีสิ่งที่น่าประหลาดใจอีกอย่าง คือ โลชั่นแม้จะมีส่วนผสมของวิตามิน ซี มากมาย แต่... ไม่มีสีส้ม และไม่มีกลิ่นส้มนะจ้า

   Packaging เป็นหลอด โทนสีขาว-ส้ม ชอบที่ไล่สี และมีความเป็นส้มเงาๆ ดูสวยงามดีค่ะ ปริมาณ​ 180 มล.



   เนื้อโลชั่นเป็น สีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซับได้ไว

วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่นทั่วผิวกายเป็นประจำทุกวัน และสามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการค่ะ
*ผลลัพธ์ขาวกระจ่างใสที่ได้ ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโลชั่นสีขาว บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมซับได้ไวมากค่ะ คือปาดไปแล้ว แทบจะซึมทันทีเลย เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหน่ะ เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบเมืองไทยมากๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก มีความอิ่มน้ำ ผิวไม่เหนียวเหนอะหน่ะด้วย ตรงนี้คือชอบมากค่ะ เวลาเหงื่อออกก็ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวตัว ถือว่าการซึมซับทำมาได้ดีทีเดียวเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย เพราะสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ นั่นคือ การที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื่น พอทาครีมทาผิวขาวนีเวียเข้าไป ผิวเลยดูเด้งใสขึ้นค่ะ ประทับใจในเรื่องการซึมซับเข้าสู่ผิว และผิวนุ่มเด้งมากค่ะ ^O^

มาดูคลิปกันค่ะ...
"ปลุกผิวใส ฉ่ำเด้ง เห็นผลใน 7 วัน"


ช่องทางการติดตามข่าวสาร
WEB : https://www.nivea.co.th/
FB : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
sistacafe.com

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ขนาด 70 มล. ราคาปกติ 69 บาท ( ขายเฉพาะร้าน 7-11 เท่านั้น) 
ขนาด 180 มล. ราคาปกติ 129 บาท
ขนาด 320 มล. ราคาปกติ 199 บาท

โปรโมชั่น
ตลอดเดือนตุลาคม - ธันวาคม (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ)
ขนาด 180 มล. ขายในราคา 109 บาท
ขนาด 320 มล. ขายในราคา 149 บาท



Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem




Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE