Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

มาช้อปปิ้งกันที่ Shopee Thailand กันเถอะ! มีแจก Shopee Buddy Code ด้วยน้าาาา ♡


    เดี๋ยวนี้ใครๆก็ช้อปปิ้งออนไลน์ หนึ่งในแพลตฟอร์มที่โด่งดังของไทย ก็คือ Shopee ช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์อันดับ 1 ของไทยอยากซื้ออะไร ไม่ต้องออกจากบ้านไปซื้อแล้ว เดี๋ยวนี้อยู่บ้าน สั่งของ แล้วรอของมาส่งที่บ้าน สบายมากๆ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโปรโมชั่น ส่วนลด เยอะแยะมากมายด้วยนะ บางคนอาจจะซื้อแค่เพื่อความสะดวกสบาย ก็เลยละเลยโปรโมชั่นไปจริงๆแล้ว Shpee Thailand มีส่วนลดสำหรับลูกค้าทุกคนมากมายนะคะ ^^ วันนี้มี่มีโค้ดโปรโมชั่นมาแนะนำให้ทุกคนๆได้ใช้ด้วย สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยซื้อของกับ Shopee สามารถใช้ SHOPEE BUDDY CODE ของมี่ได้เลยค่ะ เดี๋ยววันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมว่า ใช้กันยังไง และจะหาสินค้าที่ต้องการอย่างไร รวมถึงการค้นหาโปรโมชั่นโค้ดด้วยนะ



    มาเริ่มต้นกันด้วยการแนะนำ Code Promotion ของ Shopee กันก่อนนะคะSHOPEE BUDDY CODE คือโค้ดส่วนลด ที่มีมูลค่า 100 บาท กรณีที่ซื้อสินค้าขั้นต่ำ 200 บาท ว้าวววว เหมือนได้ลดไปเลย 50% นะจ้า ถ้าซื้อเยอะก็ได้ลดไปเลยครึ่งหนึ่งนะ แต่โค้ดนี้จะใช้ได้กับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่เคยซื้อของใน Shopee Thailand นะคะ ถ้าใครเคยซื้อแล้วก็ไม่เป็นไร เพราะเดี๋ยวเราจะแนะนำวิธีหาโค้ดโปรโมชั่นให้ชมกันต่อไปค่ะ

   สำหรับสมาชิกใหม่ สามารถใช้ SHOPEE BUDDY CODE ของมี่ได้เลย คือ SHPXI8W ค่ะ ส่วนวิธีการใส่โค้ดนั้น ใส่ได้ตอนที่เราจะชำระเงินค่ะ จะมีช่องให้ใส่โค้ด เราก็ใส่โค้ดนี้ไปเลยค่ะ ^^

    สำหรับคนที่เคยซื้อสินค้าใน Shopee Thailand แล้ว ก็ไม่ต้องเสียใจไป เรามีวิธีค้นหา Promotion Code ต่างๆมาแนะนำนะกรณีหาโค้ดบน PC ง่ายๆเพียงเข้า Google แล้วพิมพ์เข้าไปในช่อง search ว่า “Code ส่วนลด Shopee”…ก็จะพบโปรโมชั่น โค้ดมากมายขึ้นมาเลยค่ะ





 
    วิธีการนี้เป็นการหาบน PC แต่ถ้าใครอยากใช้งานง่ายขึ้นไปอีกแนะนำให้โหลดแอพ Shopee มาใช้บน smart phone กันนะคะ แอพเค้ารองรับทั้งระบบ ios และ Android ค่ะ

 

  ส่วนในแอพพลิเคชั่น Shopee เค้ามีแจกโค้ดพิเศษกันหน้าแรกเลย หรือถ้าหาไม่เจอ ให้กดที่ “กระดิ่ง/การแจ้งเตือน” จากนั้นเลือก “โปรโมชั่นจาก Shopee” แล้วก็จะมีโปรต่างๆให้เราเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ




     เมื่อหาโปรกันได้แล้ว ทีนี้มาลองหาสินค้ากันบ้างดีกว่าผลิตภัณฑ์แรกที่มี่อยากค้นหา เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิว เพราะช่วงนี้สิวเห่อมาก ไม่รู้เพราะอะไร อายุเลข 3 แล้ว แต่สิวยังขึ้นอยู่เลย >.< เราก็พิมพ์คำว่า “รักษาสิว” เข้าไปที่ช่องค้นหาเลยค่ะ หรือจะกดลิงค์ https://shopee.co.th/สุขภาพและความงาม-cat.52 ก็ได้เหมือนกัน เพราะผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิว จะอยู่ในหมวด​ “สุขภาพและความงาม” ค่ะ


   จะค้นหาจากการ search หรือ หาจากหมวดหมู่ก็ได้


     จะเห็นได้ว่าจะมีโฆษณา Banner ด้านบน บอกถึงโปรโมชั่นเด็ดๆของหมวดหมู่นี้อยู่ เราสามารถทำการหาสินค้าได้โดยการดูจากร้าน Shopee Mall (ร้านค้าแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับโดย Shopee), Best Pick on Budget (เลือกสินค้าจากงบที่มีอยู่ อย่างเช่น หาสินค้ามูลค่าไม่เกิน 99.- เป็นต้น), Top Pick Of The Month (เลือกสินค้าจากที่มีคนเลือกมากที่สุดในเดือน), หมวดหมู่ หรือ จะดูแถบเมนูด้านล่างก็ได้ มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สินค้ายอดนิยม, ล่าสุด​ (ที่มีคนเข้าชม), สินค้าขายดี, ราคา หรือจะเลือกจากตัวกรอง (มุมขวาด้านบน รูปคล้ายกรวย) ก็ได้เหมือนกันค่ะ







    ต่อมาอยากค้นหา โทรศัพท์ เราก็สามารถหาผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่หมวดหมู่ “มือถือ และอุปกรณ์เสริม” ค่ะ หรือสามารถกดลิงค์ https://shopee.co.th/มือถือและอุปกรณ์เสริม-cat.54 จากนั้นก็ค้นหาโทรศัพท์ที่เราต้องการได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น ยี่ห้อ สี สามารถหาได้เลยค่ะ ในหมวดหมู่นี้ นอกจากโทรศัพท์แล้ว เรายังสามารถหาอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือได้ด้วย รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆด้วยค่ะ


  ในหมวดหมู่นี้ เราสามารถเลือกหาสินค้าได้จากร้าน Shopee Mall, New Gadget Trends Of 2018 (อุปกรณ์ใหม่ตามเทรน 2018) , หมวดหมู่, และแถบเลือกค้นหาต่างๆ (ความนิยม, ล่าสุด, สินค้าขายดี, ราคา)


   มี่เป็นคนนึงที่ติดนาฬิกามาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ใส่เลย คิดว่าจะหานาฬิกาข้อมือเรือนใหม่อยู่เหมือนกัน ซึ่งนาฬิกานี้เราสามารถเข้าไปดูได้ในหมวดหมู่ “เครื่องใช้ในบ้าน” หรือกดลิงค์ https://shopee.co.th/เครื่องใช้ในบ้าน-cat.57 ในหมวดหมู่นี้ เราสามารถหาสินค้าได้จากการค้นหาประเภท Shopee Mall, Living Your Way (ที่พักตามสไตล์ของคุณ มีทั้งจากราคาต่ำกว่า 99.-, ห้องนอน, ห้องครัว, , ดูเพิ่มเติม), Top Search (การค้นหามากที่สุด), หมวดหมู่ต่างๆ และแถบเลือกค้นหา



   เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ด้วย ก็อยากหาซื้อของขวัญให้คุณพ่อ มี่เล็งเสื้อเชิ้ตเอาไว้ เราสามารถหาเสื้อเชิ้ตแบบต่างๆได้ในหมวดหมู่ “เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย” หรือกดลิงค์ https://shopee.co.th/เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย-cat.48 ในหมวดหมู่นี้สามารถหาเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายได้จาก Shopee Mall, Cool Style By Budget (หาเสื้อผ้าเท่ๆจากงบที่มี), สไตล์ที่ชอบในลุคที่ใช่, หมวดหมู่ และแถบค้นหาต่างๆ



   จากที่ได้ลองหาสินค้ามา จะเห็นได้ว่า Shopee มีระบบการค้นหาสินค้าที่หลากหลายมากๆ แต่อย่างหนึ่งที่เหมือนกัน คือ เรื่องการค้นหาแบบ “หมวดหมู่” ไม่ว่าจะเข้าไปหมวดไหน จะมีการค้นหาแบบหมวดหมู่ย่อยทุกอันเลย ทำให้เราสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้สะดวก และง่ายมากๆค่ะ

   มี่ขอยกตัวอย่างสินค้าที่เลือกซื้อนะคะ ขอเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสื้อเชิ้ตเท่ๆให้คุณพ่อหละกันค่ะเมื่อเราอยู่ในหมวดหมู่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายแล้วในช่องค้นหา (สังเกตว่า แว่นขยายจะขึ้นว่า “เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย” แสดงว่าเราอยู่ในหมวดหมู่นี้ค่ะ) ให้ใส่คำว่า “เสื้อเชิ้ต” เข้าไประบบจะขึ้นมาว่า จะหาเสื้อเชิ้ตจากในหวดหมู่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย หรือหาจากหมวดหมู่ทั้งหมด ให้เราเลือกหาจากหมวดหมู่เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายค่ะ


     หน้าต่างก็จะขึ้นเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายมาเพียบเมื่อหาแบบ และสีเสื้อที่ต้องการได้แล้ว ก็กดเข้าไปดูสินค้ากันค่ะ ภายในหน้านี้ จะเห็นภาพสินค้าใหญ่ขึ้น มีรายละเอียดสินค้า, ราคา รวมถึงข้อมูลร้านค้า และการรีวิวจากผู้ซื้อ เพื่อให้เราใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อค่ะบางร้าน อย่างร้านที่มี่เลือก จะมีโค้ดให้ใส่เพิ่มได้อีก เราสามารถใส่โค้ดนี้ตอนซื้อได้ด้วยค่ะ (NEWKAHM) เมื่อเราเลือกได้แล้วก็กดปุ่ม “ซื้อสินค้า”





   พอกด “ซื้อสินค้า” ก็จะมี ไซส์, สี และจำนวนที่ต้องการสั่งขึ้นมา ให้เราเลือกกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนค่ะ

   เมื่อกด “ซื้อตอนนี้” แล้ว ก็จะมาสู่หน้าชำระเงินถ้าเรายังอยากซื้อของต่ออีก ก็สามารถกดปุ่น “ย้อนกลับ” เพื่อไปช้อปปิ้งต่อ (เราควรซื้อให้เกิน 200 บาท เพื่อใช้ Shopee Buddy Code ค่ะ)

   
    ทีนี้มี่กลับมาที่หน้า Shopee Thailand (https://shopee.co.th/) เพื่อซื้อของเพิ่มในหน้านี้ก็จะมีการค้นหาสินค้าแบบ “หมวดหมู่” เช่นกัน ทีนี้ เราขอกลับไปที่ หมวดหมู่ “สุขภาพและความงาม” เพื่อหายารักษาสิวกันดีกว่า


   ในช่องค้นหาของหมวดหมู่นี้ ก็ใส่คำว่า “รักษาสิว” ลงไปเลือกได้แล้วววว ขอซื้อเป็นวิตามิน DHC ที่ไว้รักษาสิวดีกว่า จากนั้นก็กด “ซื้อสินค้า” กันเลยค่ะ แต่ถ้าเรายังอยากช้อปปิ้งต่อ ให้กด “เพิ่มไปยังรถเข็น” หรือถ้าอยากแชทกับเจ้าของร้าน ก็กด “แชทเลย” เพื่อคุยกับร้านก่อนได้ค่ะ





   หลังจากเลือกสินค้าจนหนำใจแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการชำระเงินค่ะ ก่อนจะไปจ่ายเงิน ให้เราดูที่ช่อง “โค้ดส่วนลด” ตรงนี้ให้เรากดเข้าไปใส่โค้ดได้เลยค่ะถ้าเป็นผู้ใช้จ่าย Shopee ครั้งแรก ให้ใช้ Shopee Buddy Code ของมี่ได้เลย คือกรอก SHPXI8W ลงไปในช่องเลยค่ะ จากนั้นกดใช้โค้ดแต่ถ้าคนที่เคยใช้ซื้อของกับ Shopee แล้ว Shopee ก็มีโค้ดส่งสินค้าฟรีให้ใช้กัน ก็เลือกโค้ดส่งฟรีค่ะ



   เมื่อใช้โค้ดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นกด “ชำระเงิน” ทีนี้ก็จะมีข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่ง, สินค้าที่สั่ง และวิธีการจัดส่งสินค้าให้เราเลือก เมื่อเราเลือกเรียบร้อย ก็มากด “Select Payment Method” เพื่อเลือกวิธีชำระเงินกันค่ะ

   การชำระเงินทำได้หลายวิธี ได้แก่

-       AirPay Wallet (ต้องผูกบัญชี AirPay ก่อน)
-       บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
-       ชำระผ่าน ATM
-       โอน/ชำระผ่านช่องทางธนาคาร
-       ชำระเงินปลายทาง

 เมื่อเลือกวิธีชำระเงินเรียบร้อย ก็กด “ยืนยัน”


จากนั้นจะกลับมาหน้าต่าง “ทำการสั่งซื้อ” อีกครั้ง เราก็กด “ชำระเงิน” เท่านี้ก็เรียบร้อยค่า ^^ ทีนี้ก็นั่งอยู่บ้าน รอของมาส่งเลยค่ะ :D

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ช้อปปิ้งกันสนุกสนาน ง่ายๆแค่ปลายนิ้วสัมผัส ที่สำคัญ ช้อปที่ไหน เมื่อไร ยังไงก็ได้ ส่วนลดก็มีเยอะแยะอีก ง่ายๆแค่นี้ รีบโหลดแอพ Shopee มาเลยค่า

ข้อมูลเพิ่มเติม:

Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^