Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: SOL Noni ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลูกยอผสมถั่งเช่า...

   วันนี้มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนผสมธรรมชาติ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นถึง "ราชินี" มารีวิวให้ชมกันค่ะ

    SOL Noni เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมหลัก คือ ผงลูกยอผสมถั่งเช่า (Noni with Cordyceps)... ลูกยอ (Noni) นั้น เป็น Super Fruit เป็นสมุนไพรไทยที่มีแคลเซียม และไฟเบอร์สูง ได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชินีแห่งผลไม้ และถั่งเช่า (Cordyceps) จักรพรรดิ์สมุนไพรจีน ช่วยบำรุงกำลัง ถูกขนานนามว่าเป็น ราชินีเห็ด นอกจาก 2 ราชินีที่กล่าวมาแล้ว SOL Noni ยังมี โปรไบโอติกส์ ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่ดี ช่วยกัดกินเชื้อโรคและแบคทีเรียในร่างกายเรา เพื่อปรับสมดุลให้ดีขึ้นด้วยค่ะ

   Packaging เป็นซองโทนสีเขียว ด้านหน้ามีรูปผลไม้



   ขยายความถึงข้อดีของ โปรไบโอติกส์กันนิดนึงนะคะ ที่เคยได้ยินกันเยอะๆในโฆษณาแท้จริงแล้วนั้น โปรไบโอติกส์ช่วยอะไรเราได้บ้าง...
  • ช่วยกระตุ้นระบบฮอร์โมนในร่างกาย ลดความเครียด และโรคซึมเศร้า
  • ช่วยระบบย่อยอาหารและดูดซึมวิตามินต่างๆได้ดีขึ้น
  • ลดอาการปวดหัว ไมเกรน และปวดข้อต่างๆ
  • ลดอาการท้องร่วง เป็นหวัด และเจ็บคอ
  • ลดการติดเชื้อทางผิวหนัง อันที่เกิดจากยีสต์
   คุณสมบัติของ Noni with Cordyceps ตัวนี้ หลักๆ คือ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่ป่วย เพราะมีโปรไบโอติกส์ที่แข็งแรง ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายให้ทำงานดีขึ้น ปรับสมดุลลำไส้ เพราะมีไฟเบอร์สูง ทำให้ขับถ่ายธรรมชาติ ตรงเวลา ไม่เป็นโรคท้องผูก ประกอบกับมีวิตามิน ซี จากผลไม้ จึงทำให้ผิวพรรณดีขึ้นด้วยค่ะ

วิธีรับประทาน: ชงกับน้ำครึ่งลิตร แล้วดื่มก่อนอาหาร ทานวันละ 1 ครั้ง มี่ทานก่อนอาหารเช้าค่ะ



   เมื่อฉีกซองออกมา ผงชงของ SOL Noni เป็นโทนสีส้มอิฐค่ะ เมื่อละลายกับน้ำแล้ว สามารถดื่มได้เลย รสชาติอมเปรี้ยวหน่อย มีกลิ่นมะขามเบาๆ ไม่เปรี้ยวมาก คือกำลังดี ทานแล้วไม่เลี่ยน ดื่มง่าย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานหวาน และไม่ชอบทานน้ำผัก ตัวนี้ดีเลยค่ะ



  ผลลัพธ์หลังรับประทานของมี่ คือ ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายเป็นหลัก ทำให้การขับถ่ายดีขึ้น ช่วยรักษาอาการท้องผูก ผิวก็ดีขึ้นด้วยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
http://o2osolutions.co



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem



Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE