Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Dragon's Blood SCAR CREAM!

   ใครมีปัญหาเรื่องแผลเป็นมั่งคะ? มันคือแผลเก่า ที่ติดตามเรามาเนินนาน เวลาเหลือบไปเห็นทีไร มีผลให้ปวดจิตปวดใจทุกทีเลยอ่ะ >.< วันนี้ค่ะ มี่มีวิธีที่จะช่วยลดรอยแผลเป็นให้หายไป มารีวิวให้ชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าผลิตภัณฑ์วันนี้โดนใจแน่นอนค้าาาา
Dragon's Blood Scar Cream
ดรากอน บลัด สการ์ ครีม

   เล่าเรื่องก่อน มี่มีแผลเป็นด้วยหรอ??? แผลนี้ได้มาจากตอนวัยรุ่น เป็นสิวค่ะ ก็เลยไปรักษา ตอนมันอักเสบมากๆ คุณหมอแนะนำให้ฉีดยาที่หัวสิวเลย เพื่อให้สิวยุบเร็ว ตอนนั้นก็ไม่มีความรู้นะ แค่อยากให้สิวมันลดๆไปก็เลยตัดสินใจฉีดยา แต่พอฉีดไปแล้วสิ่งที่ได้แถมมาด้วย ก็คือรอยสิวที่คงอยู่กับเราตลอดกาลลลล คือมันไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็ก มองเห็นได้โดยไม่ต้องสังเกต มี่มีรอยอยู่บริเวณแก้มที่ผิวหน้าค่ะ เวลาแต่งหน้า ก็จะใช้รองพื้น, คอนซีลเลอร์ หรือแป้งผสมรองพื้นหนักๆทับไป...

   วันนึงขณะเดินอยู่ในร้านขายยา (ก็ชอบไปซื้อวิตามิน, น้ำยาล้างตา ฯลฯ) ปกติมี่ก็จะชอบเดินดูผลิตภัณฑ์ใหม่ว่าเดือนนี้มีอะไรบ้างนะ มี่ก็เจอครีมหลอดสีเขียว Dragon's Blood Scar Cream หลอดที่มี่จะนำมารีวิววันนี้ค่ะ มี่ก็เลยคิดว่า น่าจะลองเอามาใช้ดู เผื่อรอยแผลเป็นที่มีจะหาย หรือไม่ก็จางลงหน่อย ที่เลือกเพราะ Pacakging เค้าดูดี ออกแนวสากล คือเน้นโทนขาว - เขียวเป็นหลัก เลยให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ เกิดความรู้สึกว่า เออ...ต้องปลอดภัยแน่เลย 5555 ก็เลยสอยมาเลยค่ะ เค้ามี 2 ขนาด คือ หลอดเล็ก 5 กรัม และหลอดใหญ่ 15 กรัมค่ะ มี่ซื้อหลอดใหญ่มาเลย เพราะรู้สึกว่าคุ้มค่าาาาา


   ตัวโลโก้เค้าเป็นมังกรสีแดง คล้ายสัญลักษณ์ Cardiff ด้วย เห็นแล้วก็คิดถึงวันวานตอนไปเยี่ยมน้องสาว 5555



   เมื่อเปิดกล่องออกมา เจอหลอดครีม โทนสีขาวเขียว




   หัวครีมปลายเรียวเล็ก ทำให้กะปริมาณในการใช้ได้ง่ายค่ะ เวลาใช้ไม่ต้องบีบเยอะ คือถ้าแผลเป็นจุดเล็ก ก็บีบมานิดเดียวได้เลย หลอดนึงเก็บใช้ได้นานอยู่ค่ะ

  มาดูที่ส่วนผสมหลักกันดีกว่า...ที่หน้ากล่องเค้ามีระบุไว้เลยว่า Dragon's Blood, Allium Cepa 14%, Escargot และ Horse Chestnut...ตอนเห็นคำว่าเลือดมังกร (Dragon's Blood) ยัง งงอยู่ว่าเกี่ยวอะไรนะ พอมา google แล้วจี๊ดเลย โอโห้ มันคือต้นเลือดมังกร!

Dragon's Blood สารสกัดจากต้นเลือดมังกร

    ส่งเสริมการสร้างตัวของเนื้อเยื่อผิวหนัง และมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินอี ถึง 50 เท่า! และสูงกว่าวิตามินซี ถึง 20 เท่า! นอกจานี้ยังมีฤทธิ์ช่วยทำให้แผลหายไวขึ้นด้วย

Allium Cepa 14% สารสกัดจากหอมหัวใหญ่

    ยับยั้งการสร้างไฟโบรบลาสต์ และคอลลาเจนที่มากเกินไป เพราะจะเป็นสาเหตุที่ทำให้แผลนูนขึ้นได้

Escargot / Snail Secretion Filtrate สารสกัดจากเมือกหอยทากฝรั่งเศส

    ทำให้มีการจัดเรียงตัวใหม่ของเซลล์บริเวณแผล เปรียบเสมือนการช่วยจัดระเบียบของผิวทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

Horse Chestnut สารสกัดจากต้นหางม้า

   ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และลดการอักเสบของสิว

   นอกจากส่วนผสมหลักเหล่านี้แล้ว เค้ายังมีสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย ได้แก่ Panthenol (Vitamin B5), Tocopherol (Vitamin E), Shea butter และ Aloe leaf extract ทำให้แผลเป็นไม่หยาบกร้าน แต่มีความชุ่มชื้นและอ่อนนุ่ม เรียกได้ว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 12 ชนิดกันเลยค่ะ ใครอยากอ่านสรรพคุณอย่างละเอียด ในคู่มือเค้าก็มีชี้แจงอยู่นะคะ...

   เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ เป็นกลิ่นของตัวเบสครีมเลย สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ 5555



วิธีใช้: ทาครีมบางๆให้ทั่วบริเวณรอยแผลเป็น วันละ 2-3 ครั้ง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สามารถใช้กับผิวหน้า และทุกส่วนของร่างกาย

Dragon's Blood Scar Cream นอกจากจะช่วยลดรอยแผลเป็น ที่เป็นหน้าที่หลักแล้ว ส่วนผสมที่เค้าใส่ ยังมีประโยชน์ต่อผิวเพิ่มเติมด้วย คือ ช่วยลดรอยแดง, ลดริ้วรอย, เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว, เม็ดสีผิวจางลง และ แผลอักเสบ เป็นต้น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ชอบที่หัวบีบเรียวเล็ก ทำให้กะปริมาณการใช้ได้ง่ายมากๆค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าบริเวณที่เป็นแผลเป็นดูจางลง เห็นผลที่สังเกตได้ แผลเป็นดูนุ่นขึ้น ไม่นูน ผิวเรียบเนียนเสมอกัน ไม่ขลุขละค่ะ ดีใจมากที่สามารถกำจัดรอยแผลเป็นบนใบหน้าได้แล้ว ! เป็นหน้าตาเป็นสิ่งที่สำคัญมากกกกก ที่จะทำให้ผู้คนเห็นเรา เวลาแต่งหน้าก็ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปค่ะ ดีใจมากกกกกกเลยค่ะ ♡

  นอกจากรอยแผลเป็นที่จางลงแล้ว มี่ยังคิดว่าผิวบริเวณรอบๆดีขึ้นอย่างน่าประทับใจด้วยค่ะ เพราะรอยแดงที่แก้มก็ดูจางลงด้วย!


   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเจ้าครีมหลอดเขียว เป็นมากกว่าแค่รักษารอยแผลเป็นด้วยนะคะ เพราะนอกจากรอยแผลเป็นจะจางลงแล้ว เค้ายังช่วยลดรอยแดงบนผิวหน้าได้อีกด้วย รู้สึกคุ้มค่ามากๆค่ะ ใครสนใจก็ลองเดินหาตามร้านขายยาดูนะคะ ♡

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE