Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: AM ORIGIN Hair Fall Control Series

    เพื่อนๆคงเห็นแล้วว่ามี่ผมยาวมากกกกกก ที่ไว้ยาวเพราะมี่อยากเอาไปบริจาค อันนี้เป็น mission ที่ตั้งมาปีกว่าๆละ ยังไม่สำเร็จลุล่วงสักที ขาดว่าอีกไม่นานจะตัดได้แล้วค่ะ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ต้องดูแลเส้นผมไปก่อนน้าาา วันนี้เลยจะมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมมารีวิวให้ชมกันค่ะ มาดูกันเลยดีกว่า....

AM Origin Hair Fall Control Series
อัม ออริจิน แฮร์ ฟอล คอนโทรล ซีรีย์

   ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม Am Origin มีอยู่ด้วยกัน 2 ตัวคือ Hair Fall Control Shampoo และ Hair Fall Control Conditioner ค่ะ ซึ่งเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันผมหลุดร่วง พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ส่วนผสมที่ใส่ก็เป็น Organic ทั้งนั้นค่ะ

   Packaging ของทั้งแชมพู และครีมนวดเป็นขวดสีเขียวใส มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์แต่ไม่เห็นสี หัวปั้มสีดำค่ะ มีความต่างที่สีตัวอักษรของแชมพูจะเป็นโทน เขียว-ขาว และสีของครีมนวดเป็น โทน เขียว-ฟ้าค่ะ




   เนื้อแชมพูเป็นของเหลวใส ไม่มีสี ค่อนข้างเหลว กลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่นนนนน ส่วนครีมนวดเป็นเนื้อสีขาวนวล เข้มข้นมากกกกก กลิ่นหอมสบายๆ ^O^

ส่วนผสมหลักที่ใส่ในแชมพู และครีมนวดเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิคค่ะ มีอะไรบ้างมาดูกันเล้ยยยย

1. AnaGain™ สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา - จะช่วยปรับสมดุลวงจรเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และดูหนาขึ้น จากงานวิจัยของสวิสเซอร์แลนด์ พบว่า 95% ของผู้ใช้ รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้นอย่างสัมผัสได้

2. PhytoCellTec™ Malus Domestica หรือ Apple Stem Cell - สารสกัดแอปเปิ้ลสเต็มเซลล์จากพันธุ์แอปเปิ้ลหายากจากประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ ช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ เพื่อลดโอกาสการหลุดร่วงของเส้นผมก่อนเวลาอันควร ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น

3. Panax Ginseng Extract  สารสกัดจากโสมเกาหลี - ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้รากผมได้รับสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะจึงดูแข็งแรงขึ้น

   นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายตัวที่ใส่เพื่อออกฤทธิ์ร่วมกัน ได้แก่ อัญชัน, ใบบัวบก, ว่านหางจระเข้, กวาวเครือขาว, กวาวเครือแดง และ  Tea Tree Oil...จุดเด่นอีกอย่างของเค้า คือ NO Paraben, NO Mineral Oil, NO Artificial Colors ซึ่งจะไม่ทิ้งสารตกค้างบนหนังศีรษะเราค่ะ

วิธีใช้: สระผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นใช้ครีมนวดหมักทิ้งไว้ประมาณ​ 5 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด




ความรู้สึกขณะใช้: แชมพูมีฟองเยอะ ฟองนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ออกแนวสดชื่นแบบธรรมชาติ ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ แชมพูล้างออกง่ายค่ะ ส่วนครีมนวด มีความเข้มข้นมากๆ ใช้แค่นิดเดียวเห็นผลเลยค่ะ หมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที หรือน้อยกว่าก็ได้ เพราะมี่รู้สึกว่าใช้แค่แปปเดียวเองค่ะ ตัวนี้จะไม่มีฟองนะคะ ใช้เฉพาะปลายผม ช่วยให้ผมเรียบลื่น ไม่พันกันค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผมนุ่มลื่นมากกกกกก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ประทับใจที่ผมไม่ค่อยมันขึ้นเลย เพราะปกติเวลาเหงื่อออก จะมีกลิ่นอับ และผมก็มันเลยด้วย ทั้งๆที่เป็นคนผมแห้งนะ แต่หน้าร้อนแล้วผมจะมันง่ายมากค่ะ พอใช้ Am Origin Shampoo & Conditioner สบายใจขึ้นมากเลยค่ะ ผมไม่มีกลิ่นอับเลย เหงื่อออกก็ยังสบายหัว ผมไม่มันขึ้นด้วย แบบว่าไม่ต้องสระผมทุกวันก็ได้อยู่นะ >.<  อีกอย่างที่ชอบคือ รู้สึกว่าผมเงาขึ้นนิดๆด้วย เรียกได้ว่าเส้นผมและหนังศีรษะดูดีขึ้น ผมดูแข็งแรง เรียบลื่น มีน้ำหนักขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ



ข้อมูลเพิ่มเติม:
www.amorigin.co.th
www.facebook.com/amorigin.co.th
Line: @amorigin


สรุป: แชมพู และครีมนวด อัม ออริจิน ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยเน้นส่วนผสมออแกนิคเป็นหลัก ทั้งจากต้นอ่อนถั่วลันเตา, แอปเปิ้ลสเต็มเซลล์, สารสกัดจากโสมเกาหลี และออแกนิคอื่นๆที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง และป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ผมเรียบลื่น นุ่ม ไม่ชี้ฟู ไม่ผันกัน ทำให้เส้นผมดูแข็งแรง มีน้ำหนัก เงางามค่ะ ^O^



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^