Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Gardino Skin Tune Up+ Pro-Filler และ Skin Bright Up+ Vital-C Powder

 
    ฮาโหลๆๆๆๆ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีความแปลกใหม่มารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ คือว่าโดยส่วนตัวยังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้ วันนี้เลยขอมาแชร์ให้ชมกันหน่อยนะคะ

Skin Tune Up + Pro Filler &
Skin Bright Up + Vital-C Powder
   สกินแคร์ที่นำมารีวิววันนี้ อยู่ภายใต้แบรนด์ Gardino ค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิว แบ่งออกเป็น 2 ตัวที่ทำงานร่วมกันเป็น 1 นั่นคือ Skin Tune Up + PRO-FILLER และ Skin Bright Up + VITAL-C Powder เดี๋ยวเรามาดูกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ

Skin Tune Up + PRO-FILLER ตัวนี้มีส่วนผสมของ EGF เป็นแอนตี้ ออกซิแดนท์ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ส่วน Hyaluronic ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ มีชีวิตชีวาทำให้ผิวหน้าดูอวบอิ่มแบบมีสุขภาพี....Packaging ตัวนี้เป็นขวดกระเบื้องสีขาวทึบ ฝาสีดำ ปริมาณ 30 ml



เมื่อเปิดฝาออก จะพบ ฝาหัวปั้มสีดำ เอาไว้กดผลิตภัณฑ์ออกมาใช้ได้ง่ายค่ะ


Skin Bright Up + Vital-C Powder ตัวนี้เป็นผงวิตามิน ซี 100% ช่วยปรับให้ผิวใสขึ้นหนึ่งระดับ พร้อมลดความหมองคล้ำ และยังเป็นสารสำคัญในการเสริมสร้างคอลลาเจนด้วย จึงช่วยให้ผิวสดใส มีชีวิตชีวา เนียนนุ่มน่าสัมผัส....Packaging  ตัวนี้เป็นขวดสีชา เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพของวิตามินซี จากแสงแดด ปริมาณ 5 กรัม




เมื่อผสม Pro-Filler + Vital-C Powder จะได้เซรั่มใส กลิ่นหอมอ่อนๆ


 ในเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่รีวิววันนี้ มี่รู้สึกว่า มันมีความแปลกใหม่ และน่าสนใจ ตรงที่เราสามารถเลือกใส่ Vitamin C ได้เองในแต่ละวัน โดยเลือกปริมาณที่เข้มข้นทาบริเวณที่มีรอยด่างดำเฉพาะจุดได้ แต่ถ้าบางคนไม่ได้มีปัญหาผิวมาก เน้นบำรุงและขี้เกียจต้องมาผสม Vitamin C ทุกวัน ก็สามารถผสม Vitamin C (Vital C Powder) ลงใน Pro-Filler ได้เลยค่ะ


เมื่อผสม Pro-Filler และ Vital-C Powder เข้าด้วยกันแล้ว จึงทำให้เซรั่ม Gardino ตัวนี้มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งมีความเนียนนุ่มยืดหยุ่น และกระจ่างใสด้วยค่ะ ^O^

วิธีใช้ 
เท Vital –C ลงบนมือปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว และหยด Pro Filler ตามลงไปผสมให้เข้ากันและทาทั่วใบหน้า ผสมทุกครั้งที่ใช้ หรือ เท Vital –C ทั้งหมด 5 กรัม ลงในขวด Pro Filler (30 กรัม) เขย่าให้เข้ากันและใช้ทาทั่วหน้า เช้า-เย็น อย่างเป็นประจำก่อนการบำรุงอื่นๆ (หากผสมแล้วควรใช้ให้หมดภายใน หนึ่งเดือน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด)

คำเตือน ทาภายนอก อย่าให้เข้าตา กรณีแพ้ง่ายให้ทดสอบกับผิวส่วนหลังใบหู หรือบริเวณท้องแขนก่อนใช้





ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มใส มีความชุ่มชื้นสูง ทาแล้วซึมค่อนข้างไว ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ชอบตรงที่เราได้เลือกใส่ปริมาณวิตามินซีเองได้ แต่ก็ไม่เหมาะกับวันที่เร่งรีบ มี่แนะนำว่า ถ้าเป็นคนที่ต้องทำอะไรรีบร้อน ควรผสม Vital-C Powder ใน Pro-Filler ไว้เลยดีกว่า เพราะจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นนะคะ ^O^

ความรู้สึกหลังใช้:  รอยแดงบนใบหน้าดูจางลง หน้าดูสว่างใสขึ้น ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นแบบคนผิวสุขภาพดี ทำให้การแต่งหน้าทำได้ง่าย ไม่ต้องเน้นปกปิดมากก็สวยได้แล้วค่ะ :D


  • ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่

FB : Gardinoshop
IG : Gardino_official
Line : @gardinoshop
Website : www.gardinoshop.com

  • ร้าน Gardino Shop
ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์
ซีคอน บางแค


สรุป: Gardino Skin Tune Up + Pro-Filler และ Skin Bright Up + Vital-C Powder ช่วยให้ผิวขาว หน้าใส ลดสิว มีออร่า คนหน้ามัน หน้าแห้งใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยที่เราสามารถเลือกปรับปริมาณวิตามินซีเองได้ด้วยค่ะ ^^

Sponsored by


++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^