Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: "Chapha" Horse Oil Miracle Hair Serum

     ใครผมเสียบ้างคะ? วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่หยิบมารีวิวก็เกี่ยวกับเส้นผมนั่นเองค่ะ วันนี้นะคะ เราจะมา "คืนชีวิตผมเสีย เนรมิตผมสวย!" ให้ชมกันค่ะ แค่เกริ่นก็น่าสนใจละใช้มะ จะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่ะ....

CHAPHA Horse Oil Miracle Hair Serum
ชาภา ฮอร์ส ออย มิราเคิล แฮร์ เซรั่ม


    เซรั่มบำรุงผม "CHAPHA" มีส่วนผสมของสารธรรมชาติ และส่วนผสมเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากเกาหลี ตัวหลักเลยก็คือ 'น้ำมันม้า' หรือ 'Horse Oil' นั่นเองค่ะ ถือได้ว่าเป็นสารสกัดพรีเมี่ยมที่ให้คุณค่าหลักในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมเลยค่ะ บำรุงผมให้นุ่มสวย มีน้ำหนัก นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผมเสียจากแสงแดด แสง UVA, UVB ที่เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมแห้งกรอบ ยิ่งไปกว่านั้น คือช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ด้วยค่ะคุณ คือคนที่ผมร่วง ผมเสีย ผมแห้งกร้าน ผมมัน คือสารพัดปัญหาผมใช้ได้หมดค่ะ ^O^

   ด้าน packaging ทำเป็นกล่องกระดาษโทนสีแดง-ดำ เมื่อเปิดกล่องมา จะเจอขวดแก้วโทนสีเดียวกับกล่อง หลอดหยด บรรจุเซรั่มสีเหลืองใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ปริมาณ 12 มล. ค่ะ






เซรั่มสีเหลือง ซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมน้ำมันอ่อนๆ


มาดูส่วนผสมที่ใส่กันดีกว่า ว่าพรีเมี่ยมขนาดไหน???
  • Horse Oil ช่วยให้ผมนุ่มสลวยเงางามจากภายใน และ ช่วยซ่อมแซมผมเสียให้กลับมาสุขภาพดี
  • Tocopherol ช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ทำให้ผมไม่เปราะแตกหักง่าย ทำให้ผมสุขภาพดี มีน้ำหนัก
  • Olea Europaea Fruit Oil ช่วยบำรุงหนังศีรษะ กำจัดความมันส่วนเกินที่อุดตันต่อมรากผม จึงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย ไม่ชี้ฟู
  • Vitis Vinifera Seed Oil ช่วยให้ผมสุขภาพดี ป้องกันผมร่วง ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟู
  • Almond Oil มีวิตามิน อี และดี มากมาย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม และบำรุงหนังศีรษะ
  • Simmondsia Chinesis Seed Oil เป็นน้ำมันธรรมชาติ ดูดซึมด ทำให้ไม่มันเยิ่มเหมือนน้ำมันทั่วไป ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะ บรรเทาอาการหนังศีรษะแห้ง เป็นขุย และบำรุงรากผม
  • Oryza Sativa (Rice) Bran Oil น้ำมันรำขาว มีวิตามินที่ช่วยบำรุงเส้นผม ให้ผมชุ่มชื้นมีน้ำหนัก ซึมซับง่าย ไม่เหนอะหนะ และช่วยลดอาการผมแตกปลาย จึงทำให้ผมจัดแต่งทรงง่าย
วิธีใช้: หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 2-3 หยดแล้วทาที่ปลายผม ขณะที่ผมเปียก หมาดๆก่อนไดร์ผม เพื่อป้องกันผมเสียจากความร้อน หรือใช้ตอนผมแห้งก็ได้ค่ะ ใส่แล้วไม่ต้องล้างออก...


   ความรู้สึกขณะใช้: เซรั่มซึมซับไว กลิ่นหอมอ่อนๆ ผมไม่เหนียวเหนอะหนะ จะเห็นได้ว่า แม้ส่วนผสมที่ใส่จะเป็นน้ำมัน แต่ความรู้สึกที่ใช้ กลับไม่มันเลย เพราะน้ำมันที่เค้าใช้นั้น เกรดพรีเมี่ยมจีๆค่ะ...ใส่แล้ว ไม่ทำให้ผมมัน แต่กลับช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น นุ่มสลวย มีน้ำหนักค่ะ เปลี่ยนผมเสีย ให้เป็นผมสวยได้เลยง่ายๆ ^O^

  ความรู้สึกหลังใช้: ปลายผมที่แตกปลาย กลับมาเรียบเนียน สุขภาพดี ไม่แตกปลาย แต่กลับเงางาม โดยที่ไม่ทำให้ผมมันค่ะ...

    หลังใส่เซรั่มที่ปลายผมแล้ว ไม่ทำให้ผมมัน แต่กลับช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น นุ่มสลวย มีน้ำหนักค่ะ เปลี่ยนผมเสีย ให้เป็นผมสวยได้เลยง่ายๆ ^O^



ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: https://www.facebook.com/ChaphaOfficial/
IG: chapha_official
Line: @chapha (มี@)


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE