Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Carebeau Whitening Body cream Vitamin E (Beauty Nature)

    ตอนนี้ข่าวมลภาวะ หมอกจางๆและควันเบาๆในกรุงเทพฯ โหมกระหน่ำรุนแรงมากเลยค่ะ กลัวมากว่าผิวที่เสียอยู่แล้ว จะยิ่งเสียเข้าไปอีกค่ะคุณขาาา วันนี้มี่เลยจะนำครีมทาผิวขาวดีๆมารีวิวให้ชม ใครที่ชื่นชอบความขาว และความหอมติดทนนานต้องไม่พลาดนะค้าาาา...


   Beauty Nature by "Carebeau" Whitening Body Cream Vitamin E
   บิวตี้ เนเจอร์ บาย แคร์บิว ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ ครีม วิตามิน อี

   ก่อนไปดูโลชั่น เรามาทำความรู้จักแบรนด์นี้กันซักหน่อยค่ะ Carebeau (แคร์บิว) เป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม และผิวหนังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ย้อมสีผม หมักผม โลชั่น แชมพู อาบน้ำ บลาๆ มากมายให้เลือกสรร แถมยังทำออกมาหลายรุ่น หลายซีรีย์ มีทั้ง Fantasy, Beauty Nature, Skinlove... แต่วันนี้โลชั่นที่มี่จะมารีวิวอยู่ในกลุ่มของ Beauty Nature ค่า

   มาดูด้าน Packaging กันก่อนเลย...ขวดดีไซด์ออกมาเป็นทรงกระบอก หัวปั้ม สีขาว บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษสี่เหลี่ยมโทนสีขาว-ชมพู ปริมาณ 300 มล. ราคาแค่ 79 บาท!!!





บิวตี้ เนเจอร์ บาย แคร์บิว ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ ครีม วิตามิน อี
1. บำรุงผิวให้ขาว สว่าง กระจ่างใสยิ่งขึ้น
2. เพิ่มความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่แตกลาย รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 
3. มีส่วนผสมของวิตามิน E วิตามินบี 3 และ กลูต้าไธโอนที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวสวย

เนื้อโลชั่น สีขาวเข้มข้น กลิ่นหอม ติดทนนานสุด...




วิธีใช้: ลูบไล้ครีมให้ทั่วผิวกายหลังอาบน้ำ เพื่อให้คงความชุ่มชื้นตลอดวัน และลูบเพิ่มบริเวณผิวแห้งหยาบ เช่น ข้อศอก หัวเข่า ควรใช้ทุกวัน

คำเตือน: ใช้สำหรับผิวกายเท่านั้น หากเกิดอาการคัน ผื่นแดง ให้หยุดใช้ทันที

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโลชั่นสีขาวเข้มข้น กลิ่นหอม ติดทนมากกกกกกก คือเนื้อเข้มข้น ใช้นิดเดียวทาได้ทั่วแขนและขาเลย... ใช้เวลาในการซึม แต่ซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ คนที่ผิวแห้งกร้านอย่างมี่ คือเหมาะเลย เพราะเนื้อครีมสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ตลอดวัน จุดเด่นอีกอย่างคือกลิ่น จะบอกว่าติดทนขนาดว่าอาบน้ำแล้ว ตัวยังหอมอยู่เลยอ่ะ >.<

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น แลดูกระจ่างใสขึ้นหน่อยๆด้วย ดีที่เนื้อโลชั่นตัวนี้ไม่ใช่แบบแป้งผสม คือจะค่อยๆบำรุงผิว ไม่ใช่ทาแล้วขาวทันทีค่ะ ซึ่งมี่ชอบครีมทาผิวของ beauty nature แบบนี้มากกว่า มันให้ความรู้สึกว่าเป็นการบำรุงถึงภายในจริงๆ ไม่ใช่การพอกที่ทาแล้วขาว ถ้าไม่ทาก็ไม่ขาวค่ะ...อีกอย่างคือ ครีมทาผิวตัวนี้ รู้สึกว่าเนื้อจะเข้มข้นกว่าโลชั่นทั่วไปด้วย เค้าถึงใช้คำว่า "body cream" แทนคำว่า "lotion" ด้วยนะ คิดว่าเค้าต้องการจะสื่อว่ามันบำรุง เข้มข้น ชุ่มชื่นจริงๆ นอกจากวิตามิน อี ที่เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมี วิตามิน บี 3 และกลูต้าฯ ผสมด้วย ทำให้ครีมทาผิวค่อยๆปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ



สรุป: Beauty nature by "Carebeau" Whitening Body Cream เป็นครีมบำรุงผิวขาว ใส ราคาเบาๆ กลิ่นหอมติดทนนาน เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน และปรับสภาพผิวให้ค่อยๆขาวกระจ่างใสขึ้น เป็นความทาผิวเพื่อผิวสวยอย่างแท้จริง!



ช่องทางการติดต่อข่าวสาร

Website : 
https://www.carebeau-enjoy.com/

Facebook :
https://www.facebook.com/Carebeau-Club-602846946512155/
https://www.facebook.com/Carebeau-Express-online-1157120744402084/


Instagram : 
https://www.instagram.com/carebeauclub/

ช่องทางการจัดจำหน่าย
: Lazada, shopee, 11street และ 24shoping
: ร้าน Beauty Shop ทั่วไป


Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^