Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: พาชมครอบครัวตุ๊กตาสุดน่ารักจาก Sylvanian Families ♡ @Gateway Ekamai

     เด็กผู้หญิงหลายๆคน คงใฝ่ฝันอยากได้ตุ๊กตากันอยู่แล้ว แม้ว่าโตขึ้นเราก็ยังชอบของจุ๊กจิ๊กน่ารักๆกันอยู่ดี วันนี้รีวิวที่มี่จะพาไปชมนั้น เหมาะมากกับคนที่ชอบตุ๊กตา โดยเฉพาะตุ๊กตาจิ๋วๆตัวเล็กน่ารัก ที่บางคนถึงกับมีสะสมกันมากมายเลยทีเดียว พอดิบพอดีกับเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ อยากจะหาของน่ารักๆให้น้องสาวพอดี เพราะนางชอบสะสมของจิ๋วเป็นทุนเดิม เลยจะพาเพื่อนๆไปชมด้วยกันเลยค่ะ...

Sylvanian Familie
ซิลาเนียนแฟมมิลี่

   Sylvanian Shop ที่พามาวันนี้ ตั้งอยู่ที่ Gateway Ekamai ชั้น 3 ค่ะ...มาเริ่มที่การเดินทางกันก่อนดีกว่า ไปได้ 2 ทางหลัก คือ ขับรถ หรือ ขึ้น BTS ค่ะ

   ขับรถมุ่งหน้าจากพระขโนงไปเอกมัย...

   เมื่อเห็นตึก Gateway Ekamai แล้ว ชิดซ้ายเตรียมเข้าเลยค่ะ





   ถ้ามาจาก BTS ลงที่สถานี "เอกมัย" ค่ะ

   พอเข้ามาในตึกแล้ว ก็ขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 3 ค่ะ เมื่อเห็นธนาคารไทยพาณิช ให้มองขวา ร้านจะอยู่ทางขวาค่ะ




   เดินมาด้านหน้ามีตุ๊กตากระต่าย Chocolate Rabbit ที่เป็นตัวเด่นของเค้าด้วย


   แค่เห็นก็อดใจไม่ไหวแล้วใช่ม้า...น่ารักขนาดนี้ >.< มาทำความรู้จัก ซิลาเนียน แฟมิลี่กันหน่อยดีกว่า...

ซิลวาเนียน แฟมิลี่ หรือสามารถเรียกสั้นๆได้ว่า ซิลาเนียนบ้านตุ๊กตา เป็นของเล่น ของสะสมอันดับต้นๆของประเทศ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแก่คนที่รักในเทศกาลปีใหม่ สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย หรือจะเล่นกันทั้งครอบครัวก็ได้ เป็นของเล่นที่สร้างสรรค์จินตนาการได้ไม่จำกัด...


     นอกจากนี้ เขายังได้รับการการันตีคุณภาพจากรางวัลมากมายกว่า 55 ประเทศทั่วโลก!!!! ซึ่งของเล่นของซิลวาเนียน แฟมิลี่นั้น เป็นเกี่ยวกับธรรมชาติ ความรัก และครอบครัว จึงทำให้เด็กๆ หรือผู้ที่ได้เล่น ได้เรียนรู้ความหมายของสิ่งเหล่านี้ และทำให้กลายเป็นคนที่มีจิตใจดี รู้จักรักครอบครัวและรักธรรมชาติค่ะ ^o^

   มาดูบรรยากาศภายในร้านกันค่ะ...ในร้านตกแต่งด้วยแสงสว่าง ดูอบอุ่น ชั้นวางสินค้าทำเป็นบ้าน และแต่งร้านให้รู้สึกว่าอยู่ในป่า มีต้นไม้ ตกแต่งโดยรอบ นอกจากนี้สินค้าที่โชว์ยังมีทั้งแบบวางเป็นกล่อง และแบบ hanging ด้วยค่ะ

 เดินมาในร้านมีตุ๊กตากระต่าย ยืนถือป้าย ยินดีต้อนรับ...น่ารักมากๆค่ะ ^^

โซนด้านขวามือ จะเป็น hanger สำหรับตุ๊กตัวเล็กๆ และของตกแต่งบ้านค่ะ

 ตุ๊กตาเดี่ยวๆ ก็จะแขวนอยู่ตรงนี้ค่ะ...


 ภายในร้านมีบอร์ดแสดงความคิดเห็น สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมด้วยค่ะ...

 ด้านล่างของบอร์ด จะเป็นตู้โชว์เสื้อผ้า สำหรับตุ๊กตาค่ะ



 เมื่อเดินมาภายในร้าน ด้านในสุด เยื้องกับเคาน์เตอร์ด้านขวามือ จะมี shelf โชว์สินค้าโปรโมชั่น และสินค้า Best Saller (ด้านบน) ด้วยนะ ใครยังไม่รู้จะเลือกซื้อตัวไหน มาดูตรงนี้ได้ค่ะ...


เดินถัดมา จะเป็นล็อคชั้นวางสินค้าที่มีการตกแต่งเป็นบ้าน และแต่ละชั้น จะวางขายสินค้าที่เป็นกล่องๆค่ะ มีเป็นเซ็ตบ้าน พร้อมตุ๊กตา และอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องค่ะ


 บางชั้น ก็จะทำเป็น hanger ขายตุ๊กตา หรือเฟอร์นิเจอร์เดี่ยวชิ้นเล็กๆค่ะ


เดินถัดมาด้านหลังตรงกลาง จะเป็นเคาน์เตอร์ชำระเงินค่ะ...

หลังเคาน์เตอร์ โชว์ Christmas Collection อยู่ด้วย รวมถึงรายละเอียดของบัตรสมาชิก และ App ของ Sylvanian Families


  ถัดจากเคาน์เตอร์ชำระเงินด้านซ้ายมือด้านหลัง จะพบโซนของเล่นเด็ก เป็นโซนที่ให้เด็กๆมาเล่น ตุ๊กตา Sylvanian Families ได้ค่ะ กำแพงด้านที่ติดด้านนอกทำเป็นกระจกใสด้วย เพื่อความปลอดภัย ให้ผู้ปกครองมองดูเด็กๆได้ค่ะ







 ด้านซ้ายสุดของร้าน จะเป็นตู้โชว์สินค้า Sylvanian Families และมีประตูเข้าด้านข้างด้วยค่ะ...



ชั้นด้านซ้ายสุดด้านหน้า จะเป็น ชั้นโชว์สินค้าใหม่ค่ะ...


ตู้โชว์แสดงตัวอย่างการจัด Sylvanian Families น่ารักถึงขีดสุดดดด

ตุ๊กตา Sylvanian มีมานานกว่า 30 ปีแล้วเน้อออออ




     ตุ๊กตาของ Sylvanian Families เค้าคุณภาพดีจริงๆ ตัวตุ๊กตาเป็นขนกำมะหยี่ ไม่มีไรขนที่จะทำให้เข้าจมูก หรือหลุดลุ่ยเข้าปากเด็กได้เลยค่ะ นอกจากนี้การดีไซด์เป็นสัตว์ต่างๆ ยังทำให้เด็กได้เรียนรู้ในการอยู่ร่วมกันในสังคม ให้รู้จักรักษ์ธรรมชาติ เพราะ สัตว์ที่แตกต่างกันหลายชนิด ก็เปรียบเสมือนกับว่า ในสังคมเรามีบุคคลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก สัญชาติ และสีผิว...แต่ไม่ว่าจะต่างกันอย่างไร พวกเราก็สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้ และสามารถใช้ทรัพยากรอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุขค่ะ

   ตัวอย่างสินค้าที่เป็นเซ็ท จะมีตุ๊กตาแถมมาให้ด้วย อันนี้เป็น Seaside Birthday Party...ก็เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้คนที่เรารักอยู่นะ หน้ากล่องก็จะเป็นรูปตุ๊กตา Sylvanian พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง ด้านข้าง ก็จะบอกรายละเอียดว่าในกล่องมีอะไรบ้าง และด้านหลังบอกถึงรายละเอียดต่างๆ


     วันนี้จุดประสงค์หลักที่มาเดินที่นี่ก็เพื่อ หาซื้อของขวัญปีใหม่ให้น้องสาวสุดที่รักนั่นเองค่ะ 555 และแล้วเราก็หาเจอ...นั่นคือ ....ตุ๊กตา Chocolate Rabbit สินค้าขายดีอันดับ 1 ของที่นี่ค่ะ นอกจากจะขายดีแล้ว เจ้ากระต่ายขาวหูน้ำตาลนี้ ยังถือเป็น Signature ของ Sylvanian Families อีกด้วย ^O^ ที่เลือกซื้อตุ๊กตาเซ็ทนี้ เพราะน้องสาวเป็นคนชอบสะสมของจิ๋วๆ น่ารักๆอยู่แล้ว เลยคิดว่า ซื้อเจ้ากระต่ายน้องเซ็ทนี้ไป นางจะต้องชอบ ไม่ผิดหวังแน่ๆค่ะ 


    การบริการที่นี่ น่าประทับใจ พนักงานใส่ใจดูแลดีค่ะ ถามคำถามไปก็ตอบได้ แถมเวลาว่างยังจัดร้าน และทำความสะอาดอีกด้วยนะคะ เราเลยขอถ่ายรูปกับพี่เค้ามาด้วย พี่เค้าอัทธยาศัยดีมากเลยค่ะ :D

 ผ้ากันเปื้อนมีความน่ารัก มุ้งมิ้ง >.<


ข้อควรระวัง
สินค้าไม่สามารถแช่น้ำได้ และ ชิ้นส่วนที่เป็นชิ้นเล็กต้องมีผู้ปกครองดูแล

Promotion
- สินค้า City House with Light มีโปรโมชั่น Gift set ที่มีบ้าน ตุ๊กตา และ เฟอร์นิเจอร์ ในราคา 3,299 - 4,299 บาท
จากราคาเต็ม 6,500 - 7,200 บาท

- สมัครสมาชิกภายในร้านลด 20%



สินค้ามีจำหน่ายที่
ร้าน Sylvanian market ที่ Gateway Ekamai ชั้น 3


ติดตามข้อมูล ข่าวสาร
FB Fanpage : https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/
Website : http://www.kidzandkai.com/
Line : @thaisylvanian


Sponsored by
++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem



Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE