Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Paulie BB Sweet Day Cushion ♡

    ฮาโหลลลทุกคน....วันนี้มีความมุ้งมิ้ง ฟรุงฟริ้งมาโชว์ คือไปเจอคุชชั่นน่ารักมากกกกกกกกกก มากถึงมากที่สุด เห็นแล้วต้องรีบหยิบมารีวิวด่วนๆๆๆเลย ถ้าพร้อมใจเต้นระรัวแล้ว ไปดูกันเล้ยยย...

Paulie BB Sweet Day Cushion SPF50 PA+++
พอลลี่ บีบี สวีท เดย์ คุชชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

    มาเริ่มที่ packaging กันก่อนเลย นางมีความน่ารัก คิ้วตี้สุดๆตรงที่ตลับเป็น อัลปาก้า อ่ะ >.< น่ารักได้อีก!

 เปิดออกมาเจอตลับสีขาว...






   นอกจากความน่ารักสดใสของ packaging แล้ว ผลิตภัณฑ์ก็มีจุดเด่นเหมือนกันนะคะ นั่นคือ สีคุชชั่นที่เหมาะกับผิวคนไทยค่ะ เนื่องจากคุชชั่นมีชื่อเสียงมาจากประเทศเกาหลี ทำให้ผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดส่วนใหญ่ ทำออกมาให้เหมาะกับผิวของคนเกาหลี ซึ่งมีผิวขาวกว่าคนไทยมาก การจะหาคุชชั่นสีออกเหลือง หรือโทนเข้มขึ้นมาจึงหาได้ยากค่ะ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้เราค้นพบ Paulie แล้วไงคะ ^O^

สีที่จะรีวิววันนี้คือ #20 SWEET MILK สำหรับคนผิวขาวเหลืองค่ะ


 วิธีใช้: ใช้พัฟฟอน้ำแตะเนื้อครีมในตลับคุชชั่น แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นใช้พัฟฟองน้ำย้ำเบาๆในส่วนที่ต้องการเน้นอีกที


   ความรู้สึกหลังใช้ คือ สีคุชชั่นของนาง มีความเข้ากันได้มากกับผิวคนไทย จะบอกว่า หาเหมาะกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว คือมันไม่ขาววอก เหมือนคุชชั่นเกาหลี คือใช้แล้วประทับใจ นอกจากนี้ ยังไม่หนา ปกปิดได้ดีระดับหนึ่ง ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า และสามารถคุมมันได้ดีตลอดวันด้วยค่ะ




มาดู "ประสิทธิภาพการกันน้ำ" กันค่ะ...มี่ลองล้างน้ำผ่านมือที่ทาคุชชั่นพอลลี่แล้ว พบว่า สีคุชชั่นยังอยู่รอดค่ะ แสดงว่า แป้งสามารถการกันน้ำได้ดีเยี่ยมค่า ^O^


Promotion ส่ง EMS ฟรีๆๆๆๆ ถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น!!!


ช่องทางการจำหน่าย

 A FRIEND YOU CAN COUNT ON 
---เป็นเพื่อนที่เราพึ่งพาได้จีๆค่ะ ^O^

+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE