Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Fermes อาหารเสริมดูแลรูปร่าง ^O^

   จะปีใหม่แล้ว ต้องมี New Year Resolution! ปีนี้ตั้งใจว่าจะหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น ต้องสวยเพื่องานปีใหม่ของบริษัทให้จงได้ 5555 วันนี้ก็เลยจะมาขอรีวิว "ตัวช่วย" ที่จะทำให้เป้าหมายของมี่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีให้ชมกันค่ะ :D

Fermes Dietary Supplementary Product
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เฟอร์เมส 

   เกริ่นก่อนว่า ปกติมี่จะไม่ได้ทานอาหารเสริมสักเท่าไร นอกจากต้องศึกษาแน่ชัดแล้วว่าปลอดภัย และเหมาะกับเราจริงๆ แบรนด์นี้มี่ก็ศึกษามาแล้วว่าน่าเชื่อถือและปลอดภัย เพราะส่วนผสมส่วนใหญ่เป็นสมุนไพร ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.)ด้วยค่ะ มารู้จักแบรนด์กันนิดนึงก่อนนะ...แบรนด์นี้เกิดขึ้นมาจากคุณสิริลักษณ์ หรือคุณครีม เธอเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่ประสบความสำเร็จมากมาย มีร้านอาหารไทยที่ประเทศอังกฤษ เธอเล่าว่า "จุดเริ่มต้นที่ดีมักเกิดมาจากปัญหา" เนื่องจากทำงานหนัก จนไม่มีเวลาดูแลตัวเองและพักผ่อนน้อย รวมไปถึงทานอาหารตามใจปาก ทำให้เกิดปัญหารูปร่างและสุขภาพตามมา Fermes จึงเกิดขึ้นจากการร่วมกันปรึกษาของผู้เชี่ยวชาญ และนักโภชนาการ ทำให้หา Solution ที่ตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ได้
   จากที่ได้อ่านประวัติคร่าวๆของคุณครีม มี่รู้สึกว่าคล้ายมี่มากๆเลย ที่ช่วงนี้ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ซึ่งตอนนี้ปัญหาสุขภาพมาแล้ว มี่เป็นหวัดเรื้อรังจนเป็นปอดบวม ทำให้ไม่ได้ไปออกกำลังกาย กล้ามเนื้อที่เคยมีก็เริ่มแผละ ประกอบกับช่วงมีปีใหม่ มีเป้าหมายแล้วด้วยว่า ต้องสวย! ให้ทันงานปีใหม่ จึงเป็นเหตุผลที่ว่ามี่เลือก Fermes มาแก้ปัญหาต่างๆของมี่ตอนนี้...

    มาดูที่ packaging กันดีกว่า เป็นกล่องสีดำ ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ พิมพ์นูน สีเงิน...ส่วนด้านหลังบอกส่วนผสม และรายละเอียดอื่นๆ






สรรพคุณของ Fermes
  • ช่วยเพิ่มระบบการเผาผลาญ
  • ช่วยลดไขมันสะสมในร่างกาย
  • ช่วยจับแป้ง ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ช้าลง
  • ช่วยลดความอยากกินของจุกจิก
  • ช่วยให้มีสัดส่วนที่ต้องการพร้อมสุขภาพดี

ใครบ้างที่สามารถทาน Fermes ได้?
     จะว่าไปแล้วก็...ทุกเพศเลยตั้งแต่วัยทำงานเป็น 25-45 ปี (ยกเว้นสตรีมีครรภ์/ให้นมบุตร/แพ้อาหารทะเล) เหมาะมากกับคนที่เพิ่งเริ่มทาน และไม่เคยทานอาหารเสริมมาก่อน แต่อยากมีรูปร่างที่สวยงาม เช้งกะเด๊ะ ใส่ชุดไปไหนมาไหน มีแต่คนเหลียวมอง ^^

วิธีรับประทาน: ทานก่อนอาหารเช้า 1 แคปซูล หรือ ก่อนอาหารมื้อแรก 15-30 นาที





    ผลลัพธ์ที่ได้หลังรับประทาน: อย่างแรกเลย คือรู้สึกว่าไม่ค่อยหิวมากช่วงบ่าย ปกติตอนบ่ายจะต้องหาขนมจุกจิกทานตลอด แต่พอทาน Fermes อาการอยากขนมน้อยลง แล้วรู้สึกว่าขับถ่ายดีขึ้น หน้าท้องหายไป  Wowwwwww ให้ความรู้สึกดี รู้สึกหุ่นเพรียวขึ้น ใส่เสื้อผ้าแล้วสบายตัวไม่อึดอัดค่ะ...ที่สำคัญคือ เอวหายไปเลย 1 นิ้ว ภายในเวลา 7 วันค่ะ !!! 


Fermes มี 2 ขนาด คือ 1 กล่อง บรรจุ 10 แคปซูล (ราคา 590 บาท) และ บรรจุ 20 แคปซูล (ราคา 970 บาท)

ข้อมูลติดต่อ: 
Line: @fermes
Tel: 0964566445

สรุป: อาหารเสริม Fermes เป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่างให้กลายเป็นเรื่องง่าย...หุ่นดีได้ แม้ไม่มีเวลา

คิดจะเปลี่ยน (หุ่น) คิดถึงเฟอร์เมส
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE