Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

พาไปทานขนมเบาๆ @Bbao Bbao Dessert Boy...

   ฮาโหลลลล ร้อนๆแบบไทยแลนด์นี้ไซร้ ต้องหาอะไรเย็นๆ กระแทกปากด่วนๆ ขนมเย็นๆธรรมดาก็ดูจะเอ้าท์ไปมากกับประเทศไทยเพลานี้...เพราะงั้น วันนี้ มี่จะพาไปทานบิงซู ที่ไม่ใช่บิงซูแบบเกา แต่เป็นบิงซูที่มีความ อู้ฮู...Shabu ด้วยจ้า

Bbao Bbao Dessert Boy
(เบา เบา ดีเซิร์ท บอย)

  สาขาที่จะพาไปชิมวันนี้อยู่ที่เอกมัย ระหว่างซอย 13 และ 15 สามารถค้นหาร้านจาก google map ได้ด้วยค่ะ





  มาดูบรรยากาศในร้านกันค่ะ...




  บิงซูที่นี่เค้ามีให้เลือกหลากหลายรสชาติ จุดเด่นของเค้าเลย คือการทำบิงซูออกมาในคอนเซ็ป ชาบู คือมี Topping มาให้ตักทานคู่กันหลากหลายแบบ แต่ละเมนู จะมีเครื่องเคียงที่ต่างกันออกไป...นอกจากนี้แล้ววว เวลาเสิร์ฟ คือ ว้าวๆๆๆๆ มากๆ เพราะมีควันเจ้าข่ะ ลอยละล่องออกมา ให้ความรู้สึกหนาวเย็นซาบซ่าไปถึงทรวงอกเลยทีเดียว คือไอเดียนางดีมาก ใช้น้ำแข็งแห้งมาทำให้เกิดควัน แล้วเสิร์ฟบิงซูบนเตา...ลองจินตนาการดูนะว่า เย็นไปถึงขั้นไหน คือหนาวเย็นเข้ากระดูกกันได้เลยทีเดียว ถ่ายรูปลง IG, FB, story ให้เพื่อนอิจฉาเล่นๆได้เลย ^O^

   เกริ่นมาซะยาว วันนี้เมนูที่จะไปชิม มี 2 อย่างด้วยกัน คือ บิงซูสัญชาติญี่ปุ่น "Mat Cha Cha Cha Ice Shabu" และ บิงซูสัญชาติไทย "Coconut Delight" ค่ะ

Mat Cha Cha Ice Shabu
มัช ชะ ชะ ไอซ์ ชาบู


   มัช ชะ ชะ ไอซ์ ชาบู เป็นชาบูชาเขียว topping ด้วย ถั่วแดง, นมข้นหวาน และขนมปังกรอบ เสิร์ฟพร้อมขนมทานเล่น marshmellow, ไข่มุก (Bubble), นมข้นหวาน และพุดดิ้ง... เรียกได้ว่า มีขนมให้เลือกอร่อยกับบิงซูได้มากกว่าที่ไหนๆที่เคยทานมาเลยค่ะ






รสชาติของMat Cha Cha Ice Shabu ออกหวานจากนมข้นหวาน และถั่วแดง แต่มีกลิ่นหอมชาเขียวมัชชะชัดเจน ยิ่งทานคู่กับไข่มุก หรือ marshmellow ด้วยแล้ว ต้องร้อง อือฮืออออ อร่อยมาก คือมันเป็นการผสมผสานเครื่องเคียงที่ลงตัว เพราะความเหนียวหนึบหนับของไข่มุก และความนุ่มของmarshmellow ช่วยลดความหวานนมข้นหวานได้ และถ้าอยากอร่อยเพิ่มขึ้น สามารถทานพุดดิ้งที่ให้ความรู้สึกละมุนนุ่มลิ้นควบคู่ไปด้วยกันได้อีกค่ะ เรียกได้ว่า ทั้งทานสนุก และอร่อยไปพร้อมๆกันได้เลย ^O^


   นอกจากนี้ ภายในร้าน ยังมี snack อื่นๆให้ใส่เพิ่มทานได้ด้วยนะคะ

Coconut Delight
โคโค่นัท ดีไลท์


    เมนูบิงซูนี้เป็นเมนูที่ทำออกมาเอาใจคนที่ชอบทานขนมไทยโดยแท้ เพราะบิงซูเป็นบิงซูมะพร้าวที่มีความหอมของน้ำมะพร้าวอ่อนมากๆ นอกจากนี้ขนมที่ทานคู่กันยังเป็นขนมไทย มีทั้งฝอยทอง, ลอดช่อง, ข้าวโพด และทับทิมกรอบ ตกแต่งด้วยทองคำเปลว...ด้านการดีไซด์ก็ทำออกมาได้เป็นสไตล์ไทยแท้ๆ เพราะเสิร์ฟออกมาในภาชนะขันเงิน ให้ความรู้สึกถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์มั่กๆค่ะ ชอบที่มีบิงซูขนมไทย ^O^ เฮ้!





   รสชาติของ Coconut Delight จะไม่หวานมาก เนื่องจากขนมไทยที่ทานคู่กันมีความหวานในตัวอยู่แล้ว ความเย็นจะช่วยเพิ่มความสดชื่น และทำให้รสชาติหวานน้อยลงด้วยค่ะ สิ่งที่ชอบและประทับใจมากกับ Coconut Delight ดูจะเป็นความหอมของน้ำมะพร้าวที่ใช้ผสมในน้ำแข็งละมุนนี้ ทานแล้วเพลินเพลินเย็นใจเป็นที่สุด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่มาร้านนี้ต้องห้ามพลาดเชียวค่ะ ^^


สาขาของ Bbao Bbao Dessert Boy
📍เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 5 หน้า Sizzler 
📍JJ Green
📍Acmen ระหว่าง เอกมัย 13 and 15


ข้อมูลเพิ่มเติม
FB: https://www.facebook.com/bbaobbao/
IG: @bbaobbaodessertboy


     วันนี้ก็ขอลาไปทานบิงซูต่อละนะฮาฟฟฟ เพื่อนๆคนไหนไปทานมาแล้ว อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะคะ ♡♡♡♡
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE