Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: WASO สครับเต้าหู้~

  วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิว เป็นสกินแคร์ภายใต้แบรนด์ของ Shiseido ค่ะ แน่นอนอยู่แล้วว่า การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผิวเราสวยใส แต่การสครับผิวก็สำคัญเช่นกัน เพราะบางทีการใช้เจล/โฟมล้างหน้าอาจจะไม่เพียงพอ เพราะสิ่งสกปรกอาจอุดตันอยู่ในรูขุมขน และก่อให้เกิดสิวอุดตันและรูขุมขนกว้างได้ค่ะ สครับจะเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่ทำให้รูขุมขนสะอาดค่ะ วันนี้สครับที่จะนำว่ารีวิว เป็นสครับจากธรรมชาติผสมเต้าหู้ญี่ปุ่นค่าา อยากรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ...

WASO Softy + Cushy Polisher
วาโซ ซอฟตี้ + คัชชี่ พอลิชเชอร์

    ผลิตภัณฑ์ Waso Beauty Wonderland หรือที่หลายคนรู้จักว่า Waso By Shiseido นั้นมีผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้หลายตัวค่ะ แต่ตัวที่มี่จะนำมารีวิววันนี้ เป็นสครับของชิเชโด้ (Shiseido Thailand) นั่นคือ WASO Softy + Cushy Polisher มีจุดเด่นอยู่ที่ มีส่วนผสมเป็น "เต้าหู้ญี่ปุ่น" ซึ่งถือเป็นส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในวัฒนธรรมของอาหารญี่ปุ่น ทำมาจากถั่วเหลือง  สารเลซิตินในเม็ดถั่วเหลือง สามารถพบได้ในผนังเซลล์เมมเบรนตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเสริมสร้างสภาพผิวค่ะ เหมาะมากๆกับผิวมันค่ะ

   ด้าน packaging เป็น หลอดสีเหลืองอ่อน สีคล้ายไข่ไก่ ดูละมุน ฝาสีขาว ปริมาณ 30 ml ค่ะ

  เนื้อสครับสีขาว ผสมด้วยเม็ดสครับเล็กมากๆๆๆ แทบจะไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเลย แต่พอสัมผัสได้อยู่ค่ะ เนื้อละเอียดสุดๆค่ะ กลิ่นหอมคล้ายกลิ่นเต้าหู้เลยค่ะ


วิธีใช้: บีบสครับลงฝ่ามือ ใช้นิ้วแต้ม 5 จุดบนใบหน้า โดยใช้บริเวณแก้มมากสุด เพราะพื้นที่มากสุดค่ะ จากนั้น *นวดช้า* และ *เบามือ* เพราะผิวหน้าเราบอบบางนะคะ การถูแรงๆจะทำให้ผิวเสีย และช้ำได้ค่ะ ควรใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้งค่ะ




ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกกลิ่นหอม ผ่อนคลาย เม็ดกรานูในสครับจากธรรมชาติ มีอนุภาคเล็กมากๆค่ะ นวดแล้วไม่แสบหน้า ไม่เจ็บหน้าเลยค่ะ มันให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมือนเอาเต้าหู้มาถูหน้ายังไงยังงั้นเลยค่ะ ^^

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าสะอาด ไม่มัน ดูผ่องใสขึ้น หน้าเรียบเนียนค่ะ

• สถานที่จำหน่าย : เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา

ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.shiseido.co.th/lines/WASO/ 

Sponsored by
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE