Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

7 ไอเท็มเด็ดลดสิว...by Mimi The Wonderer

     สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากช่วงก่อนหน้านี้ เป็นช่วงอากาศเปลี่ยนแปลง ผิวก็เสีย หน้าก็สิวขึ้นเยอะมาก ไม่รู้ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงหรืออย่างไร จึงทำให้สิวเยอะขนาดนี้... วันนี้จึงจะขอนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยลดสิวได้ดี จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่ะ...


1. Marigold Acne Gel (เจลแต้มสิว ดาวเรือง) by Jula's herb



      เจลแต้มสิว ถือเป็นไอเทมที่สำคัญสุดของการเป็นสิวเลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็นตัวช่วยให้สิวยุบได้เร็ว การเลือกเจลแต้มสิวถือเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ตัวที่มี่เลือก จะเป็นตัวที่มีส่วนผสมธรรมชาติเป็นหลัก เพราะมีความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิว เจลแต้มสิวดาวเรืองที่เลือกใช้ เป็นเจลเนื้อใส มีส่วนผสมหลักเป็นดาวเรือง ช่วยลดการอักเสบของสิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกรดผลไม้อ่อนๆ AHA, BHA ช่วยละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน ช่วยควบคุมความมัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีค่ะ



วิธีใช้: ทาบางๆบนใบหน้า ทิ้งไว้ไม่เกิน 15 นาทีแล้วล้างออก หรือ แต้มบางๆเพียงครั้งเดียวบริเวณที่เป็นสิว ไม่ต้องแต้มซ้ำหลายรอบ สำหรับคนที่ผิวแห้ง แนะนำให้ใช้ไม่เกิน สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง


   7 in 1 สรรพคุณ 7 ประการ:
- ขจัดสิ่งอุดตันตกค้าง
- ลดความมันบนใบหน้า
- ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่
- ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
- ช่วยกระชับรูขุมขน
- จุดด่างดำ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ
- เผยผิวแลดูเรียบเนียนกระจ่างใส

แบบหลอดสามารถหาซื้อได้ที่ Watson และ CJ Express ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ หรือสั่งออนไลน์ที่ s.julaherb.com หรือ inbox: m.me/julaherb ค่ะ

ปริมาณ 40 มล. ราคา 195 บาท

2. Innisfree The Green Tea Seed Serum



   เซรั่มตัวดังของ Innisfree ที่มีกลิ่นชาเขียว เป็นกลิ่นที่หอม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อเซรั่มสีขุ่นๆ เหมาะมากกับคนที่หน้าแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน มี่มีรอยแดงเยอะ ตัวนี้ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย แถมยังให้ความรู้สึกเย็นบริเวณรอยแดงด้วยค่ะ หลังใช้ พบว่า หน้าชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งกร้านแตกเลยค่ะ ส่วนรอยสิวก็ค่อยๆจางลงด้วย ^^

วิธีใช้: ทาเซรั่มหลังล้างหน้าทุกวัน เช้า-เย็น


สามารถหาซื้อได้ที่ shop ของ Innisfree ค่ะ
ปริมาณ 80 มล. ราคา 900 บาท

3. Smooth E Extra Sensitive Cleansing Gel



    เจลล้างหน้า Smooth E สูตรเจล ใส ไม่มีฟอง ไม่มีไอออน (ประจุไฟฟ้า) ที่จะส่งมาทำลายผิวหน้า เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ขจัดความมันได้อย่างหมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวด้วยค่ะ

วิธีใช้: บีบเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือ ถือนวดวนเป็นวงกลมทั่วใบหน้า แล้วล้างออก จากนั้นซับหน้าเบาๆด้วยผ้าสะอาด



ปริมาณ 99 มล. ราคา 239 บาท

4. Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30



    กันแดด Bioderma เนื้อครีมสีขาว ตัวนี้ช่วยคุมมันได้ดีทีเดียว เมื่อหน้าไม่มัน สิวก็เกิดน้อยลง นอกจากนี้ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดดีขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยค่ะ


วิธีใช้: ทากันแดดบนใบหน้าเป็นประจำ ทุกเช้า

วางจำหน่ายที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เช่น Watsons, Boots, ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล

ปริมาณ 40 มล.

5. Biore Perfect Cleansing Water



    เคล็นซิ่งน้ำเกลือ ล้างเครื่องสำอางของ Biore เป็นอีกตัวที่เลือกหยิบมาใช้ เวลาหน้าเป็นสิวเยอะ เพราะมีน้ำเกลือผสมอยู่แล้ว...บางคนหลังล้างหน้า ก็จะใช้น้ำเกลือเช็ดอีกครั้ง เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และป้องกันการเกิดสิว แต่เคล็นซิ่งตัวนี้มีน้ำเกลือผสมอยู่ด้วย จึงเหมือน 2 in 1 ไม่ต้องเสียเวลาเช็ดหน้าด้วยน้ำเกลือเพิ่มค่ะ ^^



วิธีใช้: เทเคล็นซิ่งบนสำลี แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าจนเครื่องสำอางหลุดออกหมด จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด

มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป, Tops, Watson, EveandBoy ค่ะ
ปริมาณ 90 มล. ราคา 129 บาท

6. Tsuri Peel of Pack



     มาส์กลองสิวเสี้ยนจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมหลักเป็น ชาโคล จากประเทศ Morocco และ Argan Oil ตัวนี้เวลาทาจะเป็นเนื้อครีมสีเทา ต้องทาหนาพอเหมาะ เพื่อง่ายต่อการลอกออกค่ะ ความรู้สึกขณะใช้ที่ชอบมากของตัวนี้ คือ มันมีกลิ่นหอมเมนทอล เลยมโนว่ามันเย็นๆ และที่ชอบอีกอย่างคือ มันลอกออกง่ายมาก ลอกออกมาเป็นแผ่นๆเลย พร้อมสิวเสี้ยนที่อุดตันด้วยค่ะ


วิธีใช้: ทามาส์กชาโคล ลงบนจมูก ทิ้งไว้ 15 นาที หรือจนแน่ใจว่ามาส์กแห้งสนิท จากนั้นลอกมาส์กออกอย่างเบามือ

วางจำหน่ายที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขาค่ะ

7. Srichand Loosing Powder For Men



    แป้งที่เลือกใช้ตอนเป็นสิว ก็เป็นแป้งที่คุมมันพิเศษเลยค่ะ มี่เลือกใช้แป้งฝุ่น ศรีจันทร์ สำหรับผู้ชาย เพราะเป็นสูตรที่ควบคุมความมันได้ดี แถมเนื้อแป้งยังเป็นสีขาวธรรมชาติ ให้ความรู้สึกว่าผิวเนียน ไม่วอก และไม่เหลืองค่ะ

วิธีใช้: ใช้พัฟทาแป้งเป็นประจำทุกเช้า

วางจำหน่ายที่ Watson ทั่วประเทศค่ะ


    นี่ก็เป็นไอเท็มเด็ด 7 ตัวที่มีลองใช้แล้วรู้สึกว่า ช่วยแก้ปัญหาสิวให้กับมี่ได้ เพื่อนๆที่เคยใช้ตัวไหนแล้วดี ชอบ เห็นผลไว อย่าลืมแวะเวียนมาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะคะ

+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE