Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Pure-ri Perfect Cleansing Water

     วันนี้ มี่จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมากกว่าเคล็นซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค่ะ จริงๆแล้วจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จากที่ได้ศึกษามา พบว่า มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลยค่ะ....

Pure-ri Perfect Cleansing Water
เพียวริ เพอร์เฟค เคล็นซิ่ง วอเตอร์

    ก่อนอื่นมาทำความรู้จักที่มาของคำว่า Pure-ri (เพียวริ) กันก่อนดีกว่าค่ะ 
Pure มาจาก Purify ที่แปลว่าบริสุทธิ์ เพราะเป็นน้ำใส ใกล้เคียงน้ำเปล่า
Ri มาจาก Kirari ที่แปลว่า ประกาย วิ้งๆปิ้งๆ นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่น เพราะ Cleansing Water ผู้ผลิตเริ่มรู้จักมาจากแบรนด์ของญี่ปุ่น

    เป็นมากกว่าแค่ล้างเครื่องสำอาง เพราะมีคุณสมบัติ 5 in 1 ดังนี้
1. Make Up Remover - ทำความสะอาดเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด
2. Cleansing - ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก
3. Toner - ปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า
4. Pre-Serum - เตรียมผิวให้พร้อมการบำรุง
5. Essence - มีบำรุงพร้อมปลอบประโลมผิว

   นอกจากนี้ ส่วนผสมที่เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 95% ใช้สารสกัดเกรดพรีเมี่ยม เพราะนำเข้ามาจาก อเมริกา, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี และสิงคโปร์ ^O^ สารสกัดสำคัญ ได้แก่...

1. Vitamin B3 - ช่วยลดริ้วรอย รอยดำ รอยแดง และเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) ทำให้ผิวแข็.แรง ต่อสู้กับสารระคายเคืองต่างๆได้ รวมถึงช่วยลดความมันบนผิวหน้า (Sebum Excretion) เหมาะกับผิวที่เป็นสิว
2. Vitamin B5 - ทำหน้าที่เป็นตัวเก็บความชุ่มชื้นที่ดี ช่วยเป็นเกราะ ไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น จึงเหมาะมากกับคนผิวแห้ง นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการคัน อาการแพ้ รอยแดง และการอักเสบของผิวได้อีกด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนผิวมันที่เป็นสิว เป็นแผล มีผื่นคัน เพราะช่วยสมานแผล และเร่งการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ด้วย
3. Vitamin B6 - มีจุดเด่นในการควบคุมความมัน และ กระชับรูขุมขน และลดการอักเสบของผิว
4. Vitamin B8 - สกัดมาจากข้าว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างต่อเนื่อง และช่วยปรับให้ผิวมีความชุ่มชื้นที่สมดุล จึงเหมาะทั้งผิวแห้ง, ผิวมัน และผิวผสม
5. Hyaluronic Acid- ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดริ้วรอย แท้จริงแล้ว สารตัวนี้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่จะมีลดน้อยลง เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายจึงต้องมั่นเติมเพิ่มเข้าไป

     นอกจากจุดเด่นด้านส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติแล้ว เพียวริ ยังเป็น 8 FREE ด้วย...
1. Preservative Free - ปราศจากสารกันเสีย
2. Fragrance Free - ปราศจากน้ำหอม แต่กลิ่นหอมที่ได้สกัดมาจาก Rosemary Essential Oil 100%
3. Alcohol Free - ปราศจากแอลกอฮอล์
4. Colour Free - ปราศจากการแต่งสี
5. Oil Free - ปราศจากน้ำมัน
6. Silicone Free - ปราศจากซิลิโคน 
7. Soap Free - ปราศจากด่างสบู่
8. Irritant Free - ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

  ด้านค่า pH...เพียวริ มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 ซึ่งเป็นค่าที่ใกล้เคียงกับผิวหน้า ไม่ได้มีด่าง หรือ มีกรดมากเกินไป เพราะการที่มีกรดมาก จะไปทำลายฟิล์มที่คุ้มกันผิว นอกจากนี้ค่า pH 5.5 นี้ยังช่วยควบคุมสมดุลการเจริญเติมโตของจุลินทรีย์ประจำถิ่น (microflora) และคอยป้องกันไม่ให้จุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายต่อผิวเจริญเติมโตได้...บางคนอาจ งง ว่า ผิวหน้าบางทีก็มี pH = 7 นะ นั่นเป็นเพราะว่า หน้าเราได้ผ่านการล้างน้ำ ที่มีค่า pH = 7 หรือ แต่งหน้า ซึ่งมีสารเคมีทำให้ค่า pH เพิ่มขึ้นค่ะ

  ด้าน packaging เป็นขวดใส หัวปั้ม ขนาด 300 มล. ด้านหน้า มีฉลากสีขาวครีม ตัวอักษรดำ ตรงคอขวดมีโบว์สีครีมติดเพิ่มความน่ารักค่ะ....ยี่ห้อ Pure-Ri อยู่ภายใต้แบรนด์ BEAUTY GARDEN ค่ะ

ด้านหลัง เป็นสติกเกอร์ใส สกรีนตัวอักษรสีดำ บอกถึงคุณสมบัติ ส่วนผสม และวิธีใช้ ค่ะ
เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6013561


    ฝาปั้ม มีตัวล็อคอยู่ เมื่อเอาตัวล็อคออก แล้วกด...จะได้ของเหลว ใส ไม่มีสี กลิ่นหอมเมนทอล หอมเย็นๆ แต่ไม่ได้ให้ความรู้สึกเย็นแต่อย่างใดค่ะ

เพียวริ มี 2 ขนาด คือ...
-> 60 มล. ราคา 99 บาท
-> 300 มล. ราคา 450 บาท

วิธีใช้: กดผลิตภัณฑ์ Pure-ri ลงบนสำลี แล้วเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน และไม่จำเป็นต้องล้างน้ำอีกครั้งหลังเช็ด



ความรู้สึกขณะใช้ คือ สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด และง่ายดายมากๆ คือใช้สำลีเพียงไม่กี่แผ่น ก็สามารถล้างเมคอัพออกได้หมดแล้วค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าสะอาด ไม่แห้งตึง รู้สึกว่าหน้ายังชุ่มชื้นอยู่ ผิวเด้งๆ เหมือนมีบำรุงที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อีก ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีรอยแดงเพิ่มเติมค่ะ ^O^ มั่นใจมากว่า ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้เลย เนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ และเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากหลายประเทศค่ะ

ใช้สำลี แค่ 2 แผ่น หน้าก็สะอาดแล้วค่ะ ^^

สรุป: Pure-ri (เพียวริ) มีหน้าที่หลักเป็น เคล็นซิ่งวอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ที่มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ เกรดพรีเมี่ยม จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวผสม, ผิวแห้ง และผิวมัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดรอยแดง รอยดำ และอาการคัน ถือเป็นเคล็นซิ่ง ล้างหน้า พร้อมการบำรุงที่แท้จริงค่ะ




++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
----------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^