Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

[Review] ผิวขาวใสด้วยสครับขมิ้นทองคำ (สครับพัตรา) ♡

   ช่วงนี้มี่ทำกิจกรรมกลางแจ้งเยอะมากเลยค่ะ รู้สึกได้ว่าผิวคล้ำเสียขึ้นมา ทั้งจากแสงแดด และมลภาวะ นอกจากการทาครีมบำรุงผิวแล้ว...สครับก็ถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญตัวหนึ่งเลยที่จะทำให้ผิวเราขาวขึ้น ตามท้องตลาดมีสครับมากมายหลายแบบ แต่สครับที่มี่จะนำมารีวิวในวันนี้ ต่างจากตัวอื่นๆยังไงนั้น ไปชมกันเลยค่ะ...

Curcuma Gold Scrub by Phattra
สครับขมิ้นผสมทองคำ โดย พัตรา
 

ด้าน Packaging เป็นกระปุกใส ฝาสีดำ มีพลาสติก wrap มาอย่างดีค่ะ


เมื่อแกะพลาสติกออก...

 ฝาเกลียวหมุนออกธรรมดาค่ะ


   เมื่อหมุนฝาเกลียวสีดำออก จะเจอแผ่นปิดพลาสติกค่ะ
  เนื้อสครับพัตรานี้เป็นแบบเกลือ สีน้ำตาลขมิ้น กลิ่นดอกกล้วยไม้ ^O^

 
ทำไมต้องเป็น สครับขมิ้นทองคำ โดยพัตรา?

   เพราะเป็นสครับที่มีขมิ้นเป็นส่วนผสม ซึ่งเป็นสมุนไพรไทย ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่...เป็นสครับสมุนไพร ก็มั่นใจได้เลยว่า ปลอดภัยแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของทองคำเปลว ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากสครับตัวนี้จะช่วยให้ผิวขาว เนียนใสแล้ว ยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยเหี่ยวย่น แผลเป็น และผิวแตกลายได้อีกด้วยค่ะ คนที่มีผื่นคัน หรือแพ้สารเคมีก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะจะทำให้อาการเหล่านี้ลดลงด้วยค่ะ นอกจากขมิ้นที่เป็นส่วนผสมสมุนไพรแล้ว ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรไทยอื่นๆอีกด้วย ได้แก่ ไพล, นางคำ, ทนาคา, น้ำผึ้ง และมะขาม ซึ่งมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเช่นเดียวกันค่ะ

ภาพเปรียบเทียบ ก่อนใช้-หลังใช้ สครับขมิ้นผสมทองคำที่มือ...




วิธีใช้: ชโลมน้ำให้ทั่วเรือนร่าง แล้วใช้สครับสูตรขมิ้นทองคำ ขัดผิวให้ทั่วเรือนร่าง ทิ้งไว้ประมาณ 2-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด...สครับขัดผิวไม่ควรใช้ทุกวันเนื่องจากจะเป็นการลอกเซลล์ผิวเร็วเกินไป ทำให้ผิวบาง และอาจแสบได้ ดังนั้นจึงควรใช้เพียงสัปดาห์ละ 2-3 วันค่ะ





 ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อสครับเป็นเกลือละเอียด ขัดแล้วไม่แสบผิวเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมของดอกกล้วยไม้ ช่วยให้ผ่อนคลาย ยิ่งถูด้วยใยบวบ หรือใยขัดตัวด้วยแล้ว จะทำให้มีฟองเพิ่มขึ้นค่ะ ^^






ความรู้สึกหลังใช้ คือ ผิวเนียนนุ่ม สะอาด เรียบลื่น และดูขาวใส มีออร่าขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญ สครับตัวนี้ใช้แทนครีมอาบน้ำได้เลย ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาอาบน้ำอีกรอบ ตัวไม่เหี่ยว ผิวไม่ย่นด้วยค่ะ ♥


สรุป: Curcuma Gold Scrub สครับขัดผิวขมิ้นผสมทองคำโดยพัตรา เป็นสครับเกลือสมุนไพรที่ใช้แล้วปลอดภัย มีกลิ่นหอมของดอกกล้วยไม้ ช่วยให้ผิวขาวเนียน กระจ่างใส มีออร่าค่ะ


กลิ่นหอมทะลุฝาเลยค่ะ ^^



  • ราคากระปุกละ 250 บาท ปริมาณ 360 กรัม...คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ เพราะกระปุกนึงใช้ได้นานมากกกกกกกกกกกกก


ข้อมูลเพิ่มเติม:
Line: Path_zaaa
FB: path supattra
Page: Phattrascrub



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem
 

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE