Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

[Review] SMOOTH E Babyface Gel สูตร Extra Sensitive ♔

   พูดถึงเรื่องหน้าเด็ก ใครๆก็ต้องอยากหน้าเด็กหน้าใสกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้บนใบหน้าจึงมีความสำคัญมากๆ วันนี้ ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวก็เกี่ยวกับหน้าเด็กด้วยค่ะ นั่นคือ...

Smooth E Babyface Gel สูตร Extra Sensitive
สมูท อี เบบี้เฟซเจล สูตรเอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ คลีนซิ่งเจล

   เจลล้างหน้า Smooth E Babyface ตัวนี้ มีความพิเศษ อยู่ที่เป็นเจลล้างหน้า ไม่มีฟอง!!! จะดีหรือไม่ มาดูกัน...

 เจลล้างหน้าไม่มีฟอง ดีอย่างไร???

    หลายคนอาจซับสนว่า เจลล้างควรมีฟองใช่ไหม ถึงจะดี แบบว่า ให้ความรู้สึกว่าเราใช้อยู่นะเพราะมันมีฟอง แต่หารู้ไม่ว่า การที่มีฟองเหล่านั้น เกิดจากผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใส่สารที่เรียกว่า 'Surfactant' หรือสารลดแรงตึงผิว ทำให้เกิดฟอง ข้อเสียของสารนี้ คือ จะทำให้หน้าเราเหี่ยวย่นเร็วขึ้น และก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ

   ด้าน packaging เป็นหลอดพลาสติก สีเขียว ฝาสีขาว บรรจุอยู่ในกล่องพลาสติกอีกชั้นหนึ่ง ภายในมีกระดาษบรรยายสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ ปริมาณ 99 ml





มาดูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันดีกว่าค่ะ...


Smooth E Babyface Gel Unique Formula 
1.พัฒนาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น แอลกอฮอล์ และน้ำมัน
2.สารสกัดและส่วนผสมต่างๆ คัดสรรมาจากธรรมชาติ จึงไม่มีสารเคมีรุนแรงที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง
3.ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง
4.เป็นเจลล้างหน้า Non-ionic แท้100% ทำความสะอาดได้ลึกหมดจด ไม่มีฟอง และประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นสาเหตุของสิว และ สิวอักเสบ
5.ปราศจากสาร SLS (SLS Free) ซึ่งเป็นสารเคมีที่ใช้ลดแรงตึงผิวของน้ำและมักถูกใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด แต่เป็นสารที่อาจทำระคายเคืองผิว และทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น 
6.สูตร Hypo Allergenic Formula 
7.เทคโนโลยี OMC (Optimum Moisturizing Complex) มอยซ์เจอร์ไรซิ่งสูตรเฉพาะของสมูทอี ที่พบว่าให้ความชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสมกับผิวหน้าคนเอเชียมากที่สุด ช่วยบำรุงผิวขณะล้าง ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังล้าง

Natural Ingredients (ส่วนผสมจากธรรมชาติ)
- Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุหลักของสิวและริ้วรอย พร้อมช่วยฟื้นฟูคืนชีวิตใหม่ให้เซลล์ผิว เพื่อผิวที่เรียบเนียน ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด
- Algae extract, Rose Olive extract ช่วยเสริมสร้างให้ผิวเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา และอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้น

   เมื่อเปิดฝาออกมา จะสามารถบีบเจลออกมาได้เลย

   เนื้อเจล สีใส ไม่มีสี กลิ่นหอมจางๆค่ะ

วิธีใช้: ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด นวดวน 60 วินาทีเป็นวงกลม บริเวณ หน้าผาก แก้ม และโครงหน้า ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นซับหน้าให้แห้งอย่างเบาๆ

นวดบริเวณ หน้าผาก แก้ม และโครงหน้า เป็นเวลา 60 วินาที 


    ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อเจล ถูวนง่ายมากๆ ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ แม้จะไม่มีฟอง แต่ให้ความรู้สึกว่าหน้าสะอาด ไม่มีความมันเลยค่ะ ที่สำคัญหน้าไม่แห้งด้วย :D



ล้างหน้าให้สะอาด 


แล้วซับหน้าเบาๆ


    หลังล้างหน้า...ความมันไม่มีเหลือเลยค่ะ แต่หน้าไม่แห้งนะ หน้ายังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ เหมาะมากๆกับคนผิวแพ้ง่าย เพราะไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังสามารถขจัดความมันได้อย่างหมดจด ทำให้ไม่เป็นบ่อเกิดแห่งสิวด้วย ^^
 สรุป:  เจลล้างหน้า Smooth E ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย...
  • ไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่มีสาร Surfactant (สารลดแรงตึงผิว) จึงไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และริ้วรอย 
  • เป็นเจลล้างหน้าที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น แอลกอฮอล์ และน้ำมัน 
  • มีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าสูง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และเป็นสูตรเดียวกับที่แพทย์ผวิหนังแนะนำให้ผู้มีปัญหาผิวใช้ 
  • เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ผิวหนังว่าเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย 
  • มีส่วนผสมของ วิตามินอี 
  • เนื้อเจลปราศจากน้ำมัน จึงไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า สามารถรักษาความสมดุล ความชุ่มชื้นผิว เพื่อผิวที่เนียนเรียบ และสดใสจนรู้สึกได้
ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/SmoothEThailand/ 


+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++
Sponsored by


---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^