Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Ichi Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ @Rayong...

    วันนี้ค่ะ มี่จะพาไปกินอาหารญี่ปุ่น เป็นร้านเปิดใหม่อยู่ที่ จังหวัด ระยอง...ใครที่อยู่ละแวกนั้น ไปเที่ยว หรือไปทำงานสามารถแวะไปทานได้เลยค่ะ...บอกก่อนว่า ก่อนจะเลื่อนไปดูรูป ควรทานอาหารมาให้อิ่มก่อน มิฉะนั้นแล้ว คุณอาจจะต้องไปหาของกินต่อจากนี้ค่ะ ^O^


Ichi Sushi Rayong
อิชิ ซูชิ ระยอง

    กล่าวถึงชื่อร้านกันก่อนเลย คำว่า Ichi (อิชิ) ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า เป็นที่หนึ่งค่ะ ซึ่งเป็นการอธิบายถึงคุณภาพของวัตถุดิบ และการบริการว่าเป็นเลิศ ที่หนึ่งทั่วเลิศล้า อะไรประมาณนั้นค่ะ

   การเดินทาง มาไม่อยากค่ะ สามารถเข้า Google Map แล้วใส่คำว่า "Ichi Sushi Rayong" ก็จะเจอ location ก็ขับตามมาได้เลยค่ะ ทางร้านมีบริการที่จอดรถอยู่หลังร้านค่ะ
   บรรยากาศของร้าน ด้านในเป็นโต๊ะ และเคาน์เตอร์บาร์ค่ะ โทนสีร้านแต่งเป็นโทนขาว เพื่อให้ร้านดูสะอาด และอบอุ่น ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟสีแดง และขาว ที่แสดงถึงสีประจำชาติญึ่ปุ่นค่ะ ทำให้ร้านดูสดใสขึ้น ไม่จืดชืดหน้าเบื่อจนเกินไป






   โซนด้านนอก จะมีจัดเป็นสวนหย่อมเล็กๆ ดูร่มรื่นค่ะ



   จุดโดดเด่นของทางร้านที่มี่ว่า High-tech มากๆเลยนั่นคือ...ลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านทางโทรศัพท์มือถือของตัวเองได้เลยค่ะ *0* ทางร้านจะนำ QR Code มาให้เราสแกนผ่านไลน์ จากนั้นก็จะลิงค์ไปหน้าเมนู และสามารถเลือกสั่งได้เลยค่ะ

   ด้านของโปรโมชั่น ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน คือทางร้านจะมีเมนูแยกออกมาพิเศษ 1 อันเพื่อบอกถึงโปรโมชั่นแต่ละเดือนค่ะ

   กล่าวกันมาเยอะแล้ว ทีนี้ก็มาถึง Highlight ของเราซะที...นั่นคือ การได้ทดลองทานอาหารที่นี่ค่ะ เกริ่นเพิ่มเติมอีกนิด คือ การทำอาหารของที่นี่ จะแบ่งครัวเป็น 2 ส่วนด้วยกันค่ะ คือ ครัวเย็น ที่เป็นปลาดิบ(ทำให้ทุกๆคนได้เห็น นั่นคือ การแล่ และซูชิค่ะ) และ ครัวร้อน (ทำจากในห้องครัว มักจะเป็นพวกของต้ม นึ่ง ย่างต่างๆค่ะ)










    รสชาติของอาหารที่ได้ลิ้มลอง คือ อร่อยสุดๆไปเลยค่ะ ปลาดิบสดใหม่ เนื้อหวานมาก ส่วนโซบะ และปลาที่ทำมาจากครัวร้อนก็อร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ มี่มีทำ VDO บรรยากาศภายในร้าน และอาหารที่ได้ทานมาฝากทุกๆคนด้วยนะคะ...
    ในส่วนของเคาน์เตอร์ เพื่อนๆสามารถเลือกนั่งได้นะคะ เป็นการเพิ่มอรรถรสในการทานด้วย เพราะได้เห็นเชฟทำให้ดูสดๆร้อนๆเลยค่ะ นอกจากนี้ อาหารที่ได้ทานยังมีคุณภาพสูงด้วย เพราะเชพจะเสิร์ฟให้เราทันทีทำเสร็จค่ะ เราสามารถเลือกสั่งเป็น Omakase ได้ด้วย นั่นคือ...ให้เชพจัดปลาดิบให้เราค่ะ คือเราสามารถบอกงบต่อหัวให้เชฟ แล้วเชฟจะแนะนำ และจัดปลาให้เราเลย ว่าควรทานอะไรก่อน-หลัง เพื่อไล่รสชาติของอาหารไปได้อย่างถูกต้อง และมีศิลปะในการทานค่ะ



    เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับรีวิวอันนี้...คงไม่ถึงกับทำร้ายทุกคนมากจนเกินไปใช่ไหมคะ? อย่างไรก็ตาม คนที่ได้แวะเวียนไปละแวกนั้น สามารถเข้าไปชิมกันได้ค่ะ ทางร้านมีบริการรับจองโต๊ะด้วยนะคะ ^^

FB: IchiSushiRayong

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE