Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

หน้าเนียนด้วย Nami Make Up Pro Series (AA, BB, CC)

    วันนี้มี่จะขอมารีวิวสินค้าที่หาซื้อกันได้ง๊ายง่าย นั่นคือ ครีมซองที่มีขายในเซเว่น (7/11) ค่ะ...

Nami Make Up Pro Series 
นามิ เมค อัพ โปร ซีรีย์


สวยเป๊ะแบบมือโปร ด้วย ครีมในเซเว่น...ในซีรีย์นี้ มีอยู่ 3 สูตรด้วยกันได้แก่...
1. Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base  เบสรองพื้นสูตรพิเศษ ที่ผสานไพรเมอร์ และเมคอัพ เบส ในหนึ่งเดียว ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมปกปิดจุดบกพร่อง ทั้งรอยแดง และจุดด่างดำบนใบหน้า
2. Nami Make up Pro BB Wet To Powder - นวัตกรรมใหม่ของแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ที่พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา
3. Nami Make Up Pro CC Ready Cushion - ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ เปล่งประกายมีออร่าทันทีที่ทา

วิธีใช้: เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำก่อนการแต่งหน้า เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิว โดยเนื้อครีมจะปรับสภาพให้เข้ากับสีผิว...เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่า เราผิวขาว ผิวคล้ำ ผิวสองสี จะใช้ได้รึป่าว ตอบได้เลยว่า ใช้ได้ค่ะ ^O^

วิธีการเปิด-ปิดฝา
    เปิดฝาโดยการหมุนออก แล้วกลับด้านฝา เพื่อปิด สามารถเก็บไว้ใช้ต่อได้...



เทคนิคในการทารองพื้นของมี่นะคะ ปกติ จะใช้แปรงแบบ flat ในการทารองพื้นพวก AA, BB, CC ครีม เพราะแปรงทารองพื้นจะสามารถเกลี่ยเนื้อรองพื้นให้เรียบเนียนได้มากกว่าการใช้นิ้ว ซึ่งการใช้นิ้ว เราจะควบคุมน้ำหนักยาก เช่น ถ้าเราปาดไปหนักๆ แล้วใช้มือเกลี่ย จะเกลี่ยค่อนข้างยาก ในทางกลับกัน ถ้าเราใช้แปรงแต่งหน้า จะมีตัวช่วยในการควบคุมน้ำหนักมือ ให้เกลี่ยได้ง่ายขึ้น และเรียบเนียนค่ะ


   มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย。。。
Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base
(นามิ เมค อัพ โปร เอเอ ออร่า ไพรเมอร์ เบส)
 ด้าน packaging ทำออกมาในรูปแบบซองสีเงิน ฝาเกลียว เปิดแล้วสามารถปิด เก็บไว้ใช้ต่อได้ค่ะ ปริมาณ 7 กรัม #ลุคโปร: ปรับผิวเรียบไบรท์ เมคอัพติดทน#ลุคใส: สปีดไวท์ในขั้นตอนเดียว


  เนื้อครีมสีชมพู เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำแร่ทันทีที่ทา เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อจะเปลี่ยนเป็นสีออกขาวๆ เกลี่ยง่าย ปกปิดบางเบา อำพรางรูขุขนได้ ช่วยให้หน้าขาว เนียน กระจ่างใส ปิดรอยแดง และจุดด่างดำบนใบหน้าได้

Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base
• เบสรองพื้นสูตรพิเศษ ที่ผสานไพรเมอร์ และเมคอัพ เบสในหนึ่งเดียว ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมปกปิดจุดบกพร่อง ทั้งรอยแดง
และจุดด่างดำบนใบหน้า
• ผสานวิตามินซี และกลูต้าไธโอน บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำก่อนการแต่งหน้า
• พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 25 PA++
• สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ

   นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่เป็นไพรเมอร์ ช่วยให้เครื่องสำอางติดดีขึ้นด้วย กันน้ำ กันเหงื่อ และควบคุมความมันได้ดี ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินซี และกลูต้าไธโอน บำรุงให้หน้าดูกระจ่างใสด้วยค่ะ




   ความรู้สึกหลังใช้ คือ ใบหน้าขาว ใส ขึ้น เนื้อครีมปกปิดบางเบา หน้าไม่มันระหว่างวันค่ะ

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder
(นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์)

   ด้าน packaging ลักษณะโดยรวมเหมือน AA แต่ซองสีดำค่ะ ปกปิด คุมมัน กันแดด

   เนื้อครีมสีเนื้อเข้ม เกลี่ยแล้วเนื้อจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดี ระหว่างวันหน้าไม่มันมาก (ใช้ซับมันแค่แผ่นเดียว เท่ากับวันที่ทาแป้งผสมรองพื้นเลยค่ะ) กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน นอกจากนี้ ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB  มีส่วนผสมของวิตามินซี และกลูตาไธโอน เหมือน ครีม AA ค่ะ

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder
• นวัตกรรมใหม่ของแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ที่พร้อมปกปิดทุกปัญหาผิวโดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา 
• สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ
• ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ 






   ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าเงาขึ้นเล็กน้อย ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ครีมปกปิดได้ดี ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะนะ และช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีค่ะ

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion 
(นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น)

   ด้าน packaging ทำออกมาเหมือน AA, BB ในซีรีย์เดียวกันค่ะ แต่ซองของ CC จะเป็น สีขาว อัพผิวไบรท์ #เบอร์ไหนก็ใช้ได้


   เนื้อครีมสีเนื้อ (อ่อนกว่า BB) เกลี่ยได้เรียบเนียน โดยไม่ต้องใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ ปกปิดได้ดีกว่า AA แต่น้อยกว่า BB เป็นสูตรควบคุมความมัน เป็นสูตรบางเบา กันน้ำ กันเหงี่อ เกลี่ยง่าย ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดปัญหาต่างๆของผิวได้ ทั้ง รอยดำ รองแดง รูขุมขนกว้าง และช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้เครื่องสำอางติดดี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB

Nami Make Up Pro CC Ready Cushion
• ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ เปล่งประกายมีออร่าทันทีที่ทา
• ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ
• ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ
• ผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 35 PA++




   ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าปกปิดได้ปานกลาง คุมมันได้ดี ไม่หนักหนา และเกลี่ยง่ายมาก เพราะเนื้อครีมค่อนข้างบางค่ะ สามารถใช้มือเกลี่ยก็เนียนได้ค่ะ

ทดสอบการปกปิด
   ทดสอบโดยการทาครีม AA, BB, CC ที่ท้องแขนค่ะ
 
   ผลที่ได้ คือ AA มีเนื้อครีมสีชมพู ทาแล้วขาว ปกปิดได้น้อย รองลงมา คือ CC เนื้อสีครีมอ่อน ปกปิดได้ปานกลายง และ BB เนื้อสีเข้ม ปกปิดได้มากสุดค่ะ

ทดสอบการกันน้ำ
   ทดสอบโดยการทาครีม AA, BB, CC ที่ท้องแขน แล้วนำไปล้างน้ำค่ะ

   ผลที่ได้ คือ ทั้ง 3 ตัวยังคงสภาพอยู่ สรุปคือ กันน้ำได้ดีทั้ง 3 ตัวเลยค่ะ

ทดสอบการควมคุมความมัน
   ทดสอบโดยทาครีม AA, BB, CC บนกระดาษซับหน้ามัน แล้วสังเกตผลค่ะ


   ผลที่ได้ คือ เมื่อเวลาผ่านไป AA มีความมันออกมามากสุด รองลงมา คือ CC และ BB ซึมออกมาน้อยสุด หมายความว่า BB คุมมันได้ดีที่สุด รองลงมา คือ CC และ AA ตามลำดับค่ะ

สรุป: AA ครีมเบส เน้นผิวหน้ากระจ่างใส, BB ครีม เน้นการปกปิด ความคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี และ CC ครีม เน้นการปกปิดปานกลาง ความคุมความมัน และกันน้ำกันเหงื่อได้ดีปานกลางค่ะ

การปกปิด: BB > CC > AA
คุมความมัน: BB > CC > AA
ผิวกระจ่างใส: AA > BB ~ CC
กันน้ำ กันเหงื่อ: BB ~ CC > AA
ป้องกันแดด: BB ~ CC > AA

สามารถหาซื้อได้ที่ 7/Eleven
ราคาซองละ 49 บาท

สามารถติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Nami ได้ทาง...

www.namiwink.com
www.facebook.com/namiwink

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ+++

Sponsored by

สามารถติดตามข้อมูลของมี่ได้ที่ FB: miieiie.review

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE