Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

ฟื้นฟูสภาพผิวด้วย Curel Intensive Moisture Cream ^O^

   ใครหลายคนที่รู้สึกว่าผิวแพ้ง่าย หน้าบอบบาง มีปัญหาผิวบ่อยๆ วันนี้มี่มีครีมจากญี่ปุ่น จะมารีวิวให้ชมกันค่ะ...ครีมตัวนี้ ได้รับเลือกให้เป็น เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่นเลยทีเดียว ครีมตัวนี้ คือ...

Curel Intensive Moisture Care 
Intensive Moisture Cream
(คิวเรล อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ แคร์ อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ ครีม)

   คิวเรล ครีม ขนาด 40 กรัม เป็นเวชสำอางในเครือของ KAO ประเทศญี่ปุ่น Made in Japan ทำขึ้นมาเพื่อผิวแพ้ง่ายของคนเอเชีย ได้รับการยอมรับ และแนะนำจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญกว่า 4,000 คนทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการการันตีจากรางวัลมากมาย ได้แก่ Best Cream No.1 ประจำปี 2014 และ 2015 นอกจากนี้ ยังเพิ่งได้รับรางวัลล่าสุดThe Best Cosmetics Awards จาก @cosme ประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2016 รวม 3 ปีซ้อนอีกด้วย

   เนื้อครีมคิวเรล จะช่วย "เติมเต็ม" ส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" ทำให้กักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างล้ำลึก ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และอาการแพ้ อีกทั้งยังช่วย "กระตุ้น" ประสิทธิภาพในการทำงานของเซราไมด์ เพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดี ตลอด 365 วันค่ะ

Ceramide (เซราไมด์) คืออะไร???

   เซราไมด์ เป็นสารจำพวกไขมัน อาศัยอยู่บนชั้นบนของผิวหนัง แทรกตัวอยู่ระหว่างเคราติน (เป็นองค์ประกอบของผิวชั้นบนสุด) สามารถสร้างได้เองตามธรรมชาติ มีหน้าที่ช่วยเชื่อมเคราตินให้เรียงตัวเป็นระเบียบ ส่งผลให้ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันในการสูญเสียน้ำ ดังนั้น ผิวที่ขาดเซราไมด์ จะมีความแห้งกร้าน แพ้ง่าย และผิวพรรณไม่สดใสค่ะ (ที่มา: http://www.greenclinic.in.th/ceramide.html)
   ครีมคิวเรลนี้ มีส่วนผสมหลัก คือ สารที่เสมือน "เซราไมด์" ทำหน้าที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซราไมด์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จึงช่วยรักษาผิวแพ้ง่ายเป็นๆหายๆ ทำให้ผิวชุ่มชื้น มีสุขภาพดีค่ะ นอกจากนี้ ยังมี สารสกัดจากยูคาลิปตัส ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวให้ดียิ่งขึ้นด้วย เมื่อผิวมีเซราไมด์ เพียงพอ จึงมีความแข็งแรงของเกราะ ปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก ผิวจึงไม่แพ้ง่าย ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยลดการระคายเคืองจากผิวแห้งที่ลอกเป็นขุยได้อย่างยั่งยืนค่ะ





     ด้าน packaging....ครีมตัวนี้บรรจุอยู่ในกล่องกระดาษสีขาว เรียบๆ ดูสะอาดสะอ้านน่าใช้ค่ะ แกะกล่องออกมาจะมีคำบรรยายสรรพคุณเป็นภาษาญี่ปุ่นอยู่ เรียกได้ว่า เป็นการลดโลกร้อนกันเลยทีเดียว เพราะโดยทั่วไป มักจะมีกระดาษแยกอีกใบ เพื่อบรรยายสรรพคุณ แต่ตัวนี้ไม่ต้องค่ะ จารึกกันบนกล่องเลยทีเดียว




    ด้านกระปุกครีม เป็นฝาเกลียว เน้นโทนสีขาว ฟ้า และดำ ค่ะ มีแต่คำบรรยายภาษาญี่ปุ่นบนกระปุกค่ะ สามารถอ่านสรรพคุณและวิธีใช้ภาษาไทยได้เฉพาะที่กล่องค่ะ




   ก่อนที่จะมาสาธิตการใช้ครีมตัวนี้ ขอกล่าวถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของมี่สักนิดนะคะ เนื่องจากมี่เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจ และดูแลผิวพรรณตัวเองสักเท่าไร ทำงานก็ออกจากบ้านเจอแดด ไม่ใส่หมวก ไม่ใส่แว่น ไม่ถือร่ม คือลุยแดดจังๆนั่นเอง แก้มจึงขึ้นผื่นแดงตลอดๆ นอกจากนี้ ยังทำงานในห้องแอร์ กลับบ้าน ขึ้นนอน ก็เปิดแอร์ อยู่ห้องแอร์ตลอดเวลา ผิวจึงขาดน้ำมากค่ะ...ดังนั้น ปัญหาผิวหลักๆที่เห็นได้ชัดเจน คือ ผิวแห้งกร้านมากกกกกก ยิ่งตอนหน้าหนาว จะแห้งเป็นขุยๆเลยค่ะ

   วิธีใช้: แต้มครีมลงบนใบหน้าหลังล้างหน้า เป็นประจำ เช้า-เย็น




     เนื้อครีม คิวเรลตัวนี้จะค่อนข้างเหลวค่ะ สีขาว แต่ทาแล้วซึมซับเร็ว เนื้อคล้ายพวกเซรั่มอ่ะค่ะ คิดว่าเวลาใช้ ควรทาเป็นตัวแรกก่อนที่จะทาครีมตัวอื่นๆค่ะ ทาแล้วหน้าไม่เงา เป็นครีมที่ไม่มีกลิ่น อันนี้ชอบส่วนตัว เพราะให้ความรู้สึกว่า ปลอดภัยดีนะ ไม่ใส่น้ำหอม เหมาะมากกับผิวแพ้ง่ายอย่างเราค่ะ



   หลังทดลองใช้ครีม คิวเรล แล้วพบว่า รอยแดงบนใบหน้าดูจางลง รูขุมขนดูเล็กลง ผิวชุ่มชื้นดีขึ้นมากเลย ส่งผลให้ใบหน้าแลดูขาวขึ้น ทั้งนี้ เนื่องจาก สารเสมือน "เซราไมด์" ในครีม ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดีค่ะ



สรุป: คิวเรลเป็นครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยน ไม่ใส่น้ำหอม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมามีสุขภาพดี แข็งแรงค่ะ

คะแนน: 10/10 ดีเลิศ เพราะชอบที่ไม่ใส่น้ำหอม เนื้อบางเบา ซึมซับเร็วค่ะ ^^


ช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Curel Thailand
www.facebook.com/Curelthailand/

+++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ+++


สามารถติดตามงานรีวิวอื่นๆของมี่ได้ทาง FB: miieiie.review ค่ะ

Sponsored by

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^