Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

โครงการป่าในกรุง ^O^

   วันนี้ค่ะ มี่อยากจะมาแนะนำสถานที่พักผ่อนหย่อนใจใหม่ๆให้กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ พอดีขับรถไปแถวลาดกระบัง และบังเอิ๊ญ บังเอิญ เห็นป้ายว่า "ป่าในกรุง" รีบเลี้ยวรถเข้าไปเลยค่ะ เพราะว่า เป็นโครงการของ PTT ที่ได้ยินมานานมากๆๆๆแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปสักที วันนี้เลยนำภาพบรรยากาศภายใจมาฝากกันค่ะ...


    ทางเข้าด้านหน้ากำลังปรับปรุงนะคะ ต้องเดินเลยไปอีกนิดถึงจะเจอประตูทางเข้าค่ะ....


   เดินฝ่าความร้อนมาสักนิด ก็จะเจอทางเข้าเล็กๆค่ะ พร้อมกับยามที่ให้เราลงทะเบียนเวลา เข้า-ออก และแจ้งจำนวนคนที่มาด้วยค่ะ (มาหลายคนก็ลงทะเบียนคนเดียวนะคะ)



   พอลงทะเบียนเสร็จ ก็มีทางให้เลี้ยวขวาเดินเข้าไปด้านในค่ะ...


    เดินเข้าไปก็จะเจอกำแพงสีส้ม ที่เป็นจุดถ่ายรูปที่ทุกคนมาแล้ว ต้องเก็บภาพกันค่ะ...ด้านข้างๆจะมีน้ำดื่ม และภาพเมล็ดพืชต่างๆค่ะ




เดินผ่านทางเดินนี้มา จะเจอห้องเปิดโล่งตรงกลางที่มีทางออกไปสวนด้านนอก และห้องนิทรรศการค่ะ บริเวณนี้ จะมีจำหน่าย โพสการ์ด สแตมป์ และของที่ระลึกด้วยค่ะ (มีกิจกรรมให้ทำด้วย เดี๋ยวเล่าให้ฟังตอนหลังค่ะ)

   
เดินเลยจุดนี้มา จะมีทางออกไปด้านนอกค่ะ ซึ่งจะเจอทุ่งกว้าง มีทางไป sky walk และ roof garden ค่ะ


  
  พอเดินกลับเข้ามา จะเจอห้องนิทรรศกาลค่ะ ภายในบรรยายเกี่ยวกับป่า และโลกที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ




เมื่อมีเวลาเหลือค่ะ มี่ก็เลยขอเข้าร่วมกิจกรรมนิดนึง นั่นคือ การเพ้นท์กระถาางต้นไม้ค่ะ จะไม่เพ้นท์ก็ได้นะคะ (ไม่เพ้นท์ราคา 69 บาท เพ้นท์เอง 59 บาท -ทั้ง 2 แบบจะได้ต้นไม้กลับบ้านด้วยค่ะ)


    ที่นี่ปิดประมาณ 6 โมงนะคะ โซนเพ้นท์นี้เปิดถึง 4 โมงครึ่งค่ะ ใครสนใจว่างๆไม่รู้ไปเที่ยวไหนดี ลองแวะไปที่นี่ดูนะคะ รับรองว่า สดชื่นค่ะ ^O^



+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ +++

ติดตามข่าวสารของมี่ได้ทาง FB: miieiie.review ค่ะ

Comments

  1. เทอมาจ Thermage https://thecloverclinic.biz
    ยกกระชับผิวด้วย Thermage เทคโนโลยีกระชับผิวโดยการใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง โดยการรักษาจะใช้หลักการส่งความร้อนให้ลึกลงไปสู่ในชั้นผิว จนถึงชั้นไขมัน
    .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE