Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Miniso Blowlash Ex24

     สวัสดีค่ะ...หลังจากที่ได้เไปเดินเที่ยว Miniso Shop จาก ญี่ปุ่น ที่เพิ่งมาเปิดที่ไทยแล้ว มี่ก็ได้ลองซื้อดินสอเขียนคิ้ว มาใช้ดูค่ะ พอดีว่า ช่วงนี้เห็นรีวิวแต่งหน้า แบบเกาหลีเยอะมากๆ ประกอบกับ ดินสอเขียนคิ้วหัวตัดแบบนี้ หมดพอดี...จัดเลยค่ะ... ดินสอเขียนคิ้ว ตัวที่เลือกมานี้ คือ รุ่น Blowlash Ex24 มีอยู่ 2 สี คือ เบอร์ 1 สีดำ และ เบอร์ 2 สีน้ำตาล

  มี่เลือก เบอร์ 2 สีน้ำตาลมาค่ะ...ตัวนี้จะมี 2 หัว คือ ด้านหนึ่งเป็น ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมหัวตัด ส่วนอีกด้านจะเป็นแปรง ไว้ปัดให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ



   เมื่อลองเขียนดูค่ะ เนื้อจะเป็นเนื้อครีม นิ่มๆ เขียนง่าย ไม่ค่อยจับตัวเป็นก้อน แต่ต้องใช้เวลาเกลี่ยพอสมควรค่ะ 
   ด้านการติดทน....มี่ลองเขียนทั้งวัน เหงื่อออก ล้างน้ำ ก็ยังติดอยู่นะคะ เอานิ้วถูๆ ดู ก็ยังติดอยู่ค่ะ สภาพการติดทนใช้ได้สมคำโฆษณาค่ะ (อยู่ได้นาน 24 ชม....ก็เวอร์ไปนิดส์ คงไม่ได้แต่งหน้า 24 ชม.นะคะ)


สรุป: ดินสอเขียนคิ้ว ราคาประหยัด คุณภาพสมราคาค่ะ มีจับตัวเป็นก้อนบาง และต้องใช้เวลาเกลี่ยพอสมควร แต่สีสวย ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

คะแนน: 4/5 



เพื่อนๆที่ไปช็อปที่ Miniso มาแล้ว ได้อะไรกันมาบ้างคะ...

++ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ++





Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE